MÁCH BẠN CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM CỬA

14/08/2020 - Tác giả: Grando
Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại rèm cửa trang trí cửa khác nhau. Mỗi ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc và bài trí nội thất theo từng phong cách riêng. Vì vậy, chọn loại rèm có kiểu dáng, họa tiết hoa văn và màu sắc, phù hợp với mục đính sử dụng của gia chủ.
MÁCH BẠN CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM CỬA

CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM CỬA CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM CỬA Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại rèm cửa trang trí cửa khác nhau. Mỗi ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc và bài trí nội thất theo từng phong cách riêng. Vì vậy, chọn loại rèm có kiểu dáng, họa tiết hoa văn và màu sắc, phù hợp với mục đính sử dụng của gia chủ. Một bộ rèm phù hợp sẽ làm tăng vẻ đẹp, nét sang trọng cho ngôi nhà, không gian sống của bạn. Lợi thế của các dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp là diện tích mặt kính rất lớn. Có những bộ cửa chiếm đến 90% diện tích bộ cửa. Không gian cửa rộng mang lại lượng ánh sáng tự nhiên lớn. Đồng thời, nó còn tạo ra góc nhìn tuyệt vời cho không gian bên ngoài. Rèm cửa như một bàn tay phù thủy che chắn cho không gian bên trong nhà. Che nắng che mưa, chắn gió, ngăn bụi. Dưới đây Grando chia sẻ đến bạn một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể làm sạch rèm cửa. Từ đó, bạn sẽ có nhiều hơn kinh nghiệm chăm sóc cho căn nhà.

MÁCH BẠN MẸO LĂN XƠ CHO RÈM CỬA

Dùng con lăn xơ có lớp keo dính bụi bẩn, nó sẽ lấy đi hoàn toàn lớp lông thú cưng, bụi bẩn,... trên rèm cửa. Dùng máy hút bụi hút để đi lớp bẩn bụi bám sâu ở bề mặt rèm vải. Ngăn chặn tối đa lượng bụi cáu bẩn lâu ngày. Dùng bàn chải mềm, chải lên bề mặt rèm vải giúp loại bỏ những cặn bẩn hiệu quả. Trong trường hợp những hướng xử lý trên không giải quyết triệt để các vấn đề bụi bẩn, hãy nghĩ ngay đến việc tháo rèm xuống và giặt bằng nước nhé. Nên sử dụng loại chất tẩy rửa an toàn nữa nhé.

Một số loại rèm cửa thông dụng hiện nay

CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM CỬA CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM

Rèm buông

Trong việc trang trí cửa sổ và cửa đi người ta hay sử dụng loại rèm này. Rèm buông được dùng phổ biến cho những ngôi nhà thích sự lãng mạn, sang trọng. Tính năng nổi bật của rèm buông đó là tạo không gian sang trọng. Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và khả năng cản nhiệt rất tốt. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà các gia chủ lựa chọn chất liệu bằng polyester hoặc vải cho nhà mình. Ngoài ra, tuỳ vào sở thích và cấu trúc thiết kế của cửa, gia chủ có thể chọn loại rèm buông mở từ hai bên hoặc mở một bên sang. Với cửa sổ, tuỳ sở thích bạn có thể chọn kích thước rèm phủ hết tường hoặc chỉ phủ hết cửa sổ.

Rèm cửa xếp lớp

Rèm xếp lớp là loại rèm mở dọc. Thân thân rèm được chia thành các nếp gấp đóng mở tùy theo ý người dùng. Rèm xếp lớp thường phù hợp với những gia chủ yêu thích sự gọn gang đơn giản. Ngoài ra, rèm này cũng đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Nó tránh việc trẻ con hiếu động đu bám leo lên theo bộ rèm.

Rèm cửa cuốn

Có cơ chế mở dọc của rèm cuốn tương tự rèm xếp lớp. Tuy nhiên, rèm cuốn lại hoạt động theo quy tắc cuộn lại chứ không xếp thành từng nếp gấp. Thông thường, gia chủ không chọn loại rèm cuốn nguyên tấm cho bộ cửa nhôm lớn. Họ có xu hướng chia đôi tấm rèm, gia chủ sẽ chỉ cuốn mở phần rèm phía cửa hay được sử dụng thường xuyên.

Rèm sáo

Có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả thấp, giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho ngôi nhà của mình. Khả năng che nắng của rèm sáo là tuyệt đối 100%. Chất liệu chế tạo rèm sáo thường là gỗ, nhôm hoặc nhựa, đem lại độ bền và khả năng tẩy rửa cao. Rèm cửa lá dọc, rèm lật Là loại rèm được giới thiết kế và deco nhà ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. Rèm cửa lá dọc có cơ chế mở sang một hoặc hai bên. Không nhất thiết phải mở toàn bộ rèm cửa để lấy ánh sáng vào phòng. Điểm đặc biệt của loại rèm lá dọc là cấu trúc linh hoạt của các lá rèm. Chúng cho phép gia chủ có thể điều chỉnh việc  mở của các lá rèm. Giúp điều chỉnh lượng ánh sáng, hướng ánh sáng hấp thụ thông qua bộ rèm.

Đọc tiếp bài viết để chọn được màu rèm phù hợp nhé!

CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM CỬA CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM Một ngôi nhà dù theo phong cách nào đi chăng nữa vẫn cần đến một bộ rèm. Phong cách hiện đại hay cổ điển thì rèm cửa cũng là thứ không thể thiếu. Rèm có tác dụng cản ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà. Ngoài ra, nó còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Một không gian sống đẹp với nội thất sang trọng nếu không có rèm hoặc rèm không phù hợp sẽ phá hỏng thẩm mỹ căn nhà. Vì vậy, lựa chọn rèm cửa theo màu của sơn tường là điều vô cùng quan trọng và tất yếu. Xem thêm không gian xanh trong kiến trúc hiện đại

Chọn rèm cửa cùng tông màu sơn tường

Rèm cửa cùng tông với màu sơn tường ngôi nhà để tạo nên một không gian hài hòa, nhẹ nhàng và cân đối. Trường hợp, nếu như màu sơn tường đã kết cả 2 màu nóng và lạnh bạn nên chọn loại rèm cửa vải họa tiết nổi cùng tông cho cái nhìn trung lập hoặc một màu. Nếu thích mẫu rèm đơn sắc thì nên chọn màu sắc rèm cửa có tông màu giống với màu sơn tường. Tuy nhiên, nó cần đậm hoặc nhạt hơn màu sơn tường, không nên cùng tông màu.

Chọn màu rèm cửa có tông đối lập

CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM CỬA CÁCH XỬ LÝ BỤI BẨN CHO RÈM Nếu muốn tạo sự khách biệt và tạo điểm nhấn mới lạ cho căn phòng, hãy thử chọn màu rèm theo phong cách đối lập với màu tường. Cách phối màu này phù hợp với bạn nào thích phong cách mới lạ, độc đáo và trẻ trung. Ngoài ra, xu hướng này cũng phù hợp với các không gian như phòng tắm, phòng bếp, phòng của trẻ em. Chọn rèm theo màu sơn tường đem lại không gian trung hòa Rèm có sắc màu trung tính khiến bức tường có sắc màu nổi bật hơn. Nếu tường được sơn những gam màu nổi bật, các bạn có thể làm không gian dịu bớt bằng cách chọn rèm có màu trung tính trong những ngày hè oi bức. liên hệ 0917.522.222 để được tư vấn thêm


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02375 sec| 2332.055 kb