Kinh nghiệm chọn cửa nhôm kính cho gia đình

22/05/2020 - Tác giả: Grando
Với những ưu điểm nổi trội riêng, phù hợp với thời đại, cửa nhôm kính đang là loại cửa được ưa chuộng từ các công trình dân dụng đến các khu chung cư nhà cao tầng...Trong bài viết này, Grando xin giới thiệu những kinh nghiệm chọn cửa nhôm kính phù hợp với gia đình mình.

Kinh nghiệm chọn cửa nhôm kính cho gia đình

Kinh nghiệm chọn cửa nhôm kính cho gia đình Với những ưu điểm nổi trội riêng, phù hợp với thời đại, cửa nhôm kính đang là loại cửa được ưa chuộng từ các công trình dân dụng đến các khu chung cư nhà cao tầng...Trong bài viết này, Grando xin giới thiệu những kinh nghiệm chọn cửa nhôm kính phù hợp với gia đình mình.

Chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng Để chọn được loại của phù hợp với nhu cầu, bạn phải đảm bảo được yếu tố chất liệu của sản phẩm mình. Khi chọn chất liệu cửa nhôm kính cho các công trình hiện nay, người ta thiên về những hãng nhôm uy tín và chất lượng như nhôm Grando, nhôm xingfa.... Tuy nhiên, khách hàng cũng cần quan tâm đến việc chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp có tay nghề. Trong quá trình làm cửa nhôm hay là lúc lắp đặt thì thường tồn tại một số sai lầm. Điều này có thể sẽ gây ra những ảnh hưởng đến việc sử dụng và độ bền của cửa nhôm kính. Mỗi loại cửa được thiết kế có tính năng mục đích sử dụng khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định lắp đặt cửa cần cân nhắc nhu cầu sử dụng. Từ đó, cần xác định kiểu dáng và những tính năng cần có để chọn được loại cửa phù hợp nhất.

Chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng

Ví dụ, đối với những vị trí chịu sự tác động trực tiếp của mưa bão, không nên chọn cửa mở trượt mà nên sử dụng cửa mở quay. Đồng thời kết hợp cùng khoá đa điểm, ép cánh giúp bịt kín mọi khe hở giữa cánh và khung cửa. Từ đó, hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài và ngăn nước mưa xâm nhập vào nhà. Đối với các biệt thự, villa nhà ở có không gian xung quanh rộng rãi, chủ nhân có thể tùy theo sở thích dùng cửa sổ mở quay. Đối với các nhà liền kề, nhà mặt phố, cửa mở trượt và cửa mở hất sẽ phù hợp hơn. Kiểu cửa này giúp tiết kiệm diện tích, đảm bảo lưu thông không khí cho căn phòng và tính riêng tư, kín đáo.

Lựa chọn phù hợp với phong cách kiến trúc căn nhà.

Lựa chọn phù hợp với phong cách kiến trúc căn nhà. Bạn cần lựa chọn cửa nhôm phù hợp với phong cách kiến trúc của công trình để đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện nay, các công trình mang xu hướng kiến trúc hiện đại thanh mảnh, ít nhôm nhiều kính. Người ta ưa chuộng thiết kế trơn, giúp mở rộng tầm nhìn, giảm bớt sự nặng nề của kết cấu chung. Các phụ kiện đi kèm nên có sự đồng bộ. Chọn cùng phong cách gọn gàng, nhẹ nhàng và hiện đại. Như vậy, cửa nhôm cần được thiết kế đồng bộ cả từ phụ kiện đến cửa, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà của bạn.

Đồng bộ

Chọn cửa nhôm kính đồng bộ

Đồng bộ là yếu tố không được xem nhẹ khi lựa chọn cửa nhôm. Chỉ khi thanh nhôm, gioăng và hệ phụ kiện được thiết kế một cách đồng bộ mới có thể đảm bảo các bộ phận cửa. Phụ kiện được lắp ghép vừa vặn, kín khít và phối hợp vận hành nhịp nhàng, bền bỉ và vận hành nhịp nhàng. Để giảm giá thành cạnh tranh, một số đơn vị sản xuất cửa nhôm biến tấu các bộ phận cửa từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó, các phụ kiện sử dụng từ những xưởng tự gia công với chất lượng kém gây ra nhiều hư hỏng, phiền hà trong quá trình sử dụng. Vì vậy, đồng bộ là yếu tố khách hàng không nên bỏ qua khi chọn mua cửa. Trên đây là những kinh nghiệm Grando muốn chia sẻ với các bạn. Mong rằng các bạn có thể lựa chọn được cửa sao cho phù hợp nhất. Vừa đảm bảo những với công năng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Mọi thông tin xin liên hệ với Grando theo hotline 0917522222 Xem thêm: Tổng quan về hệ nhôm Grando - Xingfa. Nhôm Xingfa có mấy loại?


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02928 sec| 2324.055 kb