Ingot – Nguyên liệu đầu vào chuẩn mực cho hệ nhôm lý tưởng

24/08/2024 - Tác giả: Grando

Với kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm tổng thể về nhôm, chúng tôi hiểu rằng chất lượng của nhôm không chỉ nằm ở công nghệ sản xuất mà còn bắt nguồn từ nguyên liệu đầu vào. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn cao nhất khi lựa chọn nhôm ingot – nguyên liệu chính trong quá trình sản xuất Nhôm Billet và nhôm thanh định hình tại Grando Aluminium.


Ingot nhôm, hay còn gọi là nhôm thỏi, là nguyên liệu đầu vào quan trọng và phổ biến trong ngành công nghiệp nhôm, được sử dụng làm nguyên liệu cơ bản để sản xuất các sản phẩm nhôm khác đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất các sản phẩm nhôm trong các ngành công nghiệp khác nhau. 

Tại Grando Aluminium, nhôm ingot được chúng tôi nhập khẩu 100% từ các nước phát triển như Úc, Nga, Ấn Độ, Indonesia, ... mang chất lượng vượt trội:

- Độ tinh khiết cao: Với hàm lượng nhôm tinh khiết lên tới 99.89%, đây là một trong những nguyên liệu cao cấp, giúp sản phẩm mang thương hiệu Grando Aluminium đạt chất lượng vượt trội, là thương hiệu được “chọn mặt gửi vàng” của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. .\

- Khả Năng Gia Công Tốt: Sở hữu độ tinh khiết nhôm gần như tuyệt đối, nguyên liệu đầu vào ingot chất lượng cao là điểm cộng giúp các sản phẩm nhôm Billet và nhôm thanh định hình tại Grando Aluminium dễ dàng gia công, tạo ra các sản phẩm có độ chính xác cao về kích thước và hình dáng. 

- Độ Bền Chống Ăn Mòn: Hàm lượng tạp chất gần như bằng không là yếu tố quan trọng giúp hệ sản phẩm Grando Aluminium bền vững hơn. Đó là nhờ các lớp nhôm oxit được bao phủ trên khắp bề mặt của nhôm nhằm ngăn chặn sự oxy hóa từ không khí, nước và các hỗn hợp hóa chất

    

- Tính Linh Hoạt : Nhôm ingot có thể được điều chỉnh thành phần hợp kim một cách linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng dự án. Từ độ cứng, độ dẻo, đến khả năng chịu nhiệt, nhôm ingot cho phép chúng tôi tạo ra các sản phẩm nhôm phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, từ cửa sổ, cửa đi đến các cấu trúc phức tạp hơn.

Grando Aluminium tự hào là nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cam kết cung ứng ra thị trường những sản phẩm nhôm chất lượng cao nhất, từ nguyên liệu tinh khiết nhập khẩu đến công nghệ sản xuất tiên tiến.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.04464 sec| 2306.367 kb