Hệ cánh kính Grando - tối ưu 3 không gian trong ngôi nhà bạn

26/08/2021 - Tác giả: Grando
Với nhiều ưu điểm bền, đẹp, sang trọng, hệ cánh kính Grando giúp tối ưu 3 không gian trong ngôi nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ và gian bếp

HỆ CÁNH KÍNH GRANDO - TỐI ƯU 3 KHÔNG GIAN TRONG NGÔI NHÀ BẠN

Tại Việt Nam hiện nay, thiết kế nội thất ngày càng tiến bộ với nhiều kiểu thiết kế hiện đại đi kèm chất lượng tốt, làm cho không gian nột thất trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Một trong những sự xuất hiện đáng kể đó là hệ cánh kính Grando - xu hướng được lựa chọn hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất hiện đại. Với nhiều ưu điểm bền, đẹp, sang trọng, hệ cánh kính Grando giúp tối ưu 3 không gian trong ngôi nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ và gian bếp.

Tủ rượu cánh kính - Điểm nhấn sang trọng cho phòng khách

Tủ rượu cánh kính Grando chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về sự đẳng cấp, sang trọng và chất lượng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, khung nhôm, cánh kính giúp phô diễn hoàn toàn vẻ đẹp “xịn xò” của chiếc tủ, tôn vinh những chai rượu đặt trong đó và khí chất của gia chủ.

hệ nội thất Grando eco hệ cánh kính - tủ rượu
-        Thiết kế tinh tế: Cánh kính cường lực bo tràn viền trên khung nhôm cao cấp với công nghệ hiện đại, sự tinh tế trên từng chi tiết, cửa kính tủ áo tạo nên phong cách hiện đại – sang trọng – tinh tế – đẳng cấp
-        Độ bền cực cao: Tủ rượu cánh kính được cấu thành từ hệ nhôm cánh kính Grando kết hợp với kính cường lực an toàn, độ bền cao không những không lo mối mọt mà còn chắc chắn, không cong vênh co ngót, không han gỉ theo thời gian. Khung nhôm tủ rượu cánh kính có độ bền rất cao, có khả năng chịu nước và chịu nhiệt độ cao rất tốt và không sợ bị bay màu.
-        An toàn cho người sử dụng: Độ bền cao, rất khó vỡ. Nếu gặp sự việc đáng tiếc kính bị vỡ thì những mảnh kính không sắc nhọn, những mảnh vỡ li ti không làm sát thương cho người sử dụng
-        Sang trọng, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Tủ quần áo cánh kính Grando - Sự lựa chọn thông minh cho nội thất phòng ngủ

Tủ áo cánh kính được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Đây là dòng tủ cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật, thường được ứng dụng nhiều trong lối thiết kế mở. 

he-canh-kinh-grando-toi-uu-3-khong-gian-trong-ngoi-nha-ban
-         Độc đáo, mới lạ: Khác với những loại tủ quần áo thông thường khác như tủ gỗ, tủ nhựa, tủ vải thường che kín các đồ dùng bên trong, tủ áo cánh kính có thể giúp bạn trưng bày đồ một cách khoa học, gọn gàng, đầy tính nghệ thuật và giúp bạn khoe trọn được những món đồ bên trong
-        Mặt kính giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng.
-        Tủ cánh kính Grando là sự hết hợp hoàn hảo giữa kính cường lực và phần khung nhôm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, vô cùng chắc chắn.
-        Độ bền cao, chịu lực tốt, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường, không cong vênh, co ngót.
-        Thiết kế và màu sắc khung nhôm đa dạng lên tới 20 màu, dễ dàng phù hợp với các vật dụng nội thất khác.
-        Chất liệu nhôm kính dễ dàng vệ sinh lau chùi

Tủ bếp cánh kính - Hiện đại, bền đẹp

Hiện nay, tủ bếp cánh kính Grando đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng cũng như các chủ đầu tư lớn. Từ chất liệu cho đến kiểu dáng, tủ bếp cánh kính là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng bếp hiện đại. Với những ưu điểm vốn có, tủ bếp cánh kính Grando có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

he-canh-kinh-grando-toi-uu-3-khong-gian-trong-ngoi-nha-ban-3-  Điều nổi bật nhất và dễ nhận thấy nhất khi lắp đặt tủ bếp cánh kính chính là sự hiện đại. Sở hữu tone màu trơn cùng đường nét thiết kế tối giản giúp toát lên vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm.
-  Chất liệu bền bỉ: Tủ bếp cánh kính Grando được sản xuất từ những thanh nhôm định hình cao cấp, không cong vênh, không mối mọt, ngăn cản được sự ẩm mốc, điều này vô cùng cần thiết trong phòng bếp.
- Chịu nhiệt tốt: Khu vực phòng bếp thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của nhiệt độ. Vì vậy tủ bếp cánh kính Grando là sự lựa chọn đúng đắn khi đảm bảo được sự an toàn, không cháy nổ, hoặc không có tình trạng rạn nứt tủ. 
- Màu sắc đa dạng: Tủ bếp cánh kính Grando có bảng màu đa dạng như màu ghi, màu ánh kim, vân gỗ … Những màu sắc này khá nhã nhặn, tinh tế rất phù hợp với không gian kiến trúc tại Việt Nam. Bề mặt sơn được bảo hành lên tới 25 năm và không gặp tình trạng nhạt màu khi sử dụng lâu dài.
Không gian bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng và đăng cấp hơn khi lắp đặt tủ bếp cánh kính Grando. 
Hệ cánh kính Grando không chỉ được ưa chuộng để sử dụng cho nội thất trong gia đình, mà conf được ứng dụng nhiều tại các cửa hàng thời trang, cửa hàng trưng bày đồ lưu niệm hay bất kỳ đâu đòi hỏi sự hiện đại, sang trọng; ngoài ra hệ cánh kính Grando cũng được sử dụng làm vách ngăn văn phòng, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, lịch sự …
Liên hệ ngay tới Grando để được tư vấn và báo giá!

		</div>          	
		<br />
		<!--	TAGS		-->
<div class=Tags:

Hệ Nội thất

Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02671 sec| 2329.07 kb