GRANDO ECO: Nhôm nội thất duy nhất có màu vân gỗ Sồi trắng

28/02/2021 - Tác giả: Grando
Nhôm nội thất Vân gỗ Sồi trắng duy nhất có tại GRANDO ECO

Nhôm nội thất Vân gỗ Sồi trắng thuộc hệ Grando Eco được Grando ra mắt năm 2020, là hệ duy nhất trên thị trường có màu đặc biệt này nên ngay đưa ra thị trường sản phẩm nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ưa thích của đông đảo khách hàng.

Tủ rượu nhôm nội thất màu vân gỗ Sồi trắng.

Nguồn gốc của gỗ sồi trắng

Gỗ sồi trắng có xuất xứ từ Châu Âu và Bắc Mỹ. Đây là loại cây lấy gỗ ưa chuộng tại trời Tây, được sử dụng trong thiết kế nội thất tại một số công trình nổi tiếng như: Hạ Viện Anh, Điện Kremlin Nga, Nhà trắng tại Mỹ…bởi màu sắc của nó mang đến cho không gian thêm sang trọng, tinh tế.

Tuy nhiên, gỗ sồi trắng lại có giá rất đắt đỏ trên thị trường Việt Nam, hơn thế nữa sản phẩm dễ bị trà trộn mà tuổi thọ không được lâu dài. 

Grando thương hiệu Nhôm thanh định hình duy nhất có màu vân gỗ sồi trắng

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Grando đã đi đầu và đưa ra thị trường hệ nhôm nội thất màu Vân gỗ Sồi trắng duy nhất trên thị trường.

Từng chi tiết vân gỗ đều đạt đến độ chân thật cao, hoàn toàn có thể thay thế gỗ khi nguồn cung ứng ngày càng hạn hẹp, cũng như thay thế cho các loại gỗ công nghiệp với vô số nhược điểm.

Hơn nữa  với thiết kế tối ưu, ứng dụng đa dạng và những tiện ích vượt trội từ sản phẩm nhôm nội thất Grando Eco mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Tủ giày được tăng thêm sự sang trọng và tinh tế trên chất liệu nhôm vân gỗ sồi trắng.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03192 sec| 2305.742 kb