GỢI Ý MỘT SỐ KIỂU CỬA NHÔM THÔNG DỤNG HIỆN NAY

12/05/2020 - Tác giả: Grando

GỢI Ý MỘT SỐ KIỂU CỬA NHÔM THÔNG DỤNG HIỆN NAY

Việc lựa chọn những bộ cửa khi xây dựng sao cho phù hợp với không gian luôn là chủ đề khiến gia chủ đau đầu. Bởi lẽ, ngoài việc lựa chọn được bộ cửa chất lượng thôi chưa đủ chúng ta cần phải quan tâm đến rất nhiều vấn đề. Ví dụ: làm cửa kiểu gì, hình dáng kích thước ra làm sao? Có phù hợp với không gian tổng thể hay không? Dưới đây Grando tổng hợp một số kiểu cửa nhôm thông dụng, hiện đại hiện nay Grando chia sẻ để các bạn tham khảo. Đọc  ngay nhé! GỢI Ý MỘT SỐ KIỂU CỬA NHÔM THÔNG DỤNG HIỆN NAY

GỢI Ý MỘT SỐ KIỂU CỬA NHÔM THÔNG DỤNG HIỆN NAY

1. Cửa mở quay:

Đây là mẫu cửa nhôm kính phổ biến với rất nhiều dạng công trình khác nhau. Từ hộ gia đình đến các công trình xây dựng lớn như các tòa nhà, khu chung cư…. Tùy thuộc vào độ rộng của không gian làm cửa mà gai chủ thiết kế đầy tiện nghi và vô cùng thoáng đãng với những loại cửa nhôm hai cánh, 3 cánh, 4 cánh. Không khí bên ngoài lưu chuyển vào nhà tạo nên sự thoáng mát cho không gian sống. Cửa có thể mở quay tối từ 90 độ đến 180 độ. Cửa mở quay

Tính năng nổi bật của cửa mở quay:

  • Cửa mở quay bao gồm phần: phần kính, khung cánh cửa mở quay.
  • Sử dụng chốt đa điểm tăng độ kín khít và độ an toàn cho ngôi nhà.
  • Sử dụng bản lề chữ A với góc mở lên đến 90 độ.
  • Thanh hạn vị giúp giảm nguy cơ gió dập.
  • Vách kính dưới hình chữ nhật giúp lấy được ánh sáng tối đa cho căn phòng.
  • Kính được sử dụng là kính cường lực hoàn toàn với độ cứng gấp 4-5 lần kính thông thường.
  • Thân cánh cửa, khung bao được tạo ra bởi hệ nhôm cao cấp Grando kết hợp gioăng kép và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ cao cấp đã tạo nên một hệ cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội, cứng vững trước mọi tác động xấu từ bên ngoài.
  • Công nghệ phun sơn tự động tích hợp hệ thống sơn nước 3 lớp giúp bề mặt sơn mịn và bảo vệ khung cửa không bị ăn mòn theo thời gian như những hệ cửa thông thường.

2. Vách ngăn kính:

Thường phù hợp cho những không gian mở với phong cách hiện đại. Thiết kế đơn giản và dễ lắp đặt. Cửa vách ngăn cả ở hệ cửa đi và cửa sổ vách ngăn bằng nhôm kính đều khá là tiện lợi và đẹp. Sản phẩm tiện dụng, thường được thay thế như bức tường bằng kính dạng nhỏ, được lắp đặt trên tường để tăng thêm ánh sáng và tạo điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà. Vách ngăn kính 3. Cửa lùa nhôm: Với thiết kế đơn giản, thao tác đóng mở đơn giản chỉ bằng việc trượt qua lại. Cửa nhôm trượt phù hợp và tiện dụng với mọi không gian sống. Tối ưu hóa không gian sống, nới rộng và tăng diện tích tối đa. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng hiện đại, đem đến nét đẹp thẩm mỹ khá cao. Một trong những đặc tính ưu việt của cửa trượt đó là tính năng ách âm, cách nhiệt hiệu quả, tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí phát sinh cho mọi gia đình hằng tháng. Dạng cửa này thích hợp với những không gian nhỏ hẹp vì nó không chiếm quá nhiều diện tích kể cả bên trong và bên ngoài. Mẫu mã cửa đa dạng và giàu tính thẩm mỹ, đặc biệt rất phù hợp với nhiều kiểu không gian Cửa lùa nhôm

Những tính năng nổi bật của cửa lùa nhôm Xingfa – Grando hệ XF:

  • Cấu tạo thanh nhôm Grando hệ XF với nhiều gân rãnh giúp cửa vững chắc, kín khí. Mẫu cửa lùa nhôm Grando hệ XF có khả năng ngăn cách khí bởi sự kín khít tuyệt đối. Kết hợp với gioăng và phụ kiện kim khí đồng bộ Grando, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Giúp không khí lưu chuyển qua cửa một cách tối ưu nhất.
  • Độ bền tiêu vượt trội, chắc chắn cao, khả năng chịu lực tốt, giúp cửa khó bị hư hại dù các cánh cửa va đập vào nhau do gió hoặc vô tính đóng cửa mạnh. Các đầu nối của khung nhôm Grando hệ XF được chế tạo hết sức tỉ mỉ, tính toán chính xác giúp cửa luôn vững chắc và bền lâu.
  • Khung cửa nhôm Grando hệ XF có sơn tĩnh điện cao cấp. Lớp sơn cao cấp này giúp cửa giữ màu tốt, khó bị phai màu, trầy xước, giúp cửa luôn như mới dù sử dụng qua thời gian lâu dài.
  • Mặt khác, nhờ các khả năng hạn chế thoát khí bên trong cửa nhôm Grando hệ XF còn giúp tiết kiệm kinh tế và chi phí điện cho người sử dụng.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mở rộng và tạo được tầm nhìn bao quát, thuận lợi cho phòng lạnh cần cách âm, nhiệt. Đối với hệ thống cửa lùa sử dụng nhôm Grando hệ XF là sự phản ánh sự hiện đại và tiện nghi nhất của không gian sống.

Xem thêm: CỬA NHÔM CAO CẤP TRONG KIẾN TRÚC CHÂU ÂU

4. Cửa nhôm mở hất:

Một không gian nhà ở hiện đại, hoàn hảo, ngoài kiến trúc còn phải đảm bảo tại được sự liên kết giữa thiết bị nội thất với nhau. Cửa mở hất không thể để ngôi nhà lúc nào bật điện để làm ánh sáng. Với ánh sáng tự nhiên lớn và tốt cho sức khỏe chẳng lí do gì bạn không thiết kế để lấy riêng cho ngôi nhà mình. Cửa sổ nhôm kính mở hất là lựa chọn cho bạn. GỢI Ý MỘT SỐ KIỂU CỬA NHÔM THÔNG DỤNG HIỆN NAY Chú ý rằng, cửa sổ mở hất thích hợp với những không gian yêu cầu tính riêng tư cao như phòng tắm, phòng ngủ,… Trong điều kiện mưa nhỏ, bạn có thể mở cửa sổ mở hất ra để thông gió mà không cần lo lắng vấn đề nước mưa tạt vào. Khá bền vững trước tác động mạnh từ bên ngoài như gió, mưa bão…

5. Cửa lá sách nhôm:

Cửa sổ lá sách là một trong những mẫu cửa nhôm đẹp được ưa chuộng từ các công trình Việt. Thật dễ dàng điều chỉnh mức độ kín – hở giữa các lá sách và tính năng bảo mật riêng tư cao. Vệ sinh khá dễ dàng từ bên trong. Đẹp hiện đại, sang trọng  và tối ưu về ánh sáng cũng như không khí. Đó là những ưu điểm nổi trội mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở loại cửa lá sách nhôm này. Bên cạnh đó, cửa lá sách nhôm còn chống ồn, chống bụi và mưa một cách hiệu quả. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho một giải pháp mới, với xu hướng thiết kế mở sẽ kiến tạo không gian sinh động hơn. Cửa lá sách nhôm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. GỢI Ý MỘT SỐ KIỂU CỬA NHÔM THÔNG DỤNG HIỆN NAY

Điểm qua một số ưu điểm nổi bật của cửa lá sách nhôm:

  • Kết cấu lá sách nhôm vững chắc đảm bảo độ bền trong điều kiện chịu sự tác động của ngoại lực.
  • Mẫu mã cửa đa dạng, độc đáo, đem tới vẻ đẹp khác biệt cho không gian. Của nhôm lá sách phù hợp với những lối kiến trúc theo phong cách tân cổ điển và hiện đại.
  • Giúp loại bỏ sự bí bách, ngột ngạt khi đóng cửa kín trong nhiều giờ. Giúp cân bằng lượng không khí điều hòa trong nhà.
  • Cửa vận hành êm, không phát ra những âm thanh khó chịu khi đóng mở.

6. Cửa nhôm kính mái vòm:

Thích hợp khi bạn sở hữu ngôi nhà có khoảng sân rộng, hoặc không gian bên ngoài nhà rộng rãi. Với thiết kế đặc biệt theo hình dạng vòng cung, kết hợp của ba hay nhiều cửa sổ tiếp giáp ở các góc để tạo thành đường công độc đáo cho ngôi nhà. Loại hình cửa này khá phổ biến ở các quốc gia Âu Mỹ, chưa phổ biến nhiều ở Việt Nam. Vách kính trên được uốn mái vòm cong vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại của kiến trúc châu Âu, vừa mang tính độc đáo, không bị lỗi thời. Cửa nhôm kính mái vòm

>>> Trên đây là một số kiểu cửa nhôm hiện đại và phổ biến hiện nay mà Grando muốn chia sẻ cho các bạn. Đọc và tham khảo để có những bộ cửa phù hợp với không gian sống của bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu về phụ kiện cửa nhôm


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02344 sec| 2342.656 kb