CHỌN HƯỚNG CỬA CHO GIA CHỦ MỆNH MỘC

16/07/2020 - Tác giả: Grando
Theo quan niệm phương Đông, việc chọn hướng cửa hợp phong thủy mang lại những điều tốt lành cho gia chủ. Mỗi độ tuổi lại có những hướng cát lợi khác nhau và đương nhiên cũng có hướng khắc với tuổi gia chủ. Hướng nhà hợp với mệnh của gia chủ sẽ giúp cho gia chủ có nhiều tài lộc, sức khỏe dồi dào. Ngược lại, nhà không hợp hướng sẽ khiến cho gia chủ kém may mắn, bệnh tật. Nếu bạn là một gia chủ mệnh Mộc, Grando xin gửi đến bạn những lưu ý về chọn hướng cửa nhà để đem lại sự vượng khí gia chủ.
GIA CHỦ MỆNH MỘC - CHỌN HƯỚNG CỬA NÀO TỐT

chọn cửa mệnh mộc Theo quan niệm phương Đông, việc chọn hướng cửa hợp phong thủy mang lại những điều tốt lành cho gia chủ. Mỗi độ tuổi lại có những hướng cát lợi khác nhau và đương nhiên cũng có hướng khắc với tuổi gia chủ. Hướng nhà hợp với mệnh của gia chủ sẽ giúp cho gia chủ có nhiều tài lộc, sức khỏe dồi dào. Ngược lại, nhà không hợp hướng sẽ khiến cho gia chủ kém may mắn, bệnh tật. Nếu bạn là một gia chủ mệnh Mộc, Grando xin gửi đến bạn những lưu ý về chọn hướng cửa nhà để đem lại sự vượng khí gia chủ. xem thêm về cách chọn cửa theo hướng Đông

GIA CHỦ MỆNH MỘC SINH NĂM NÀO?

Nếu bạn vẫn chưa rõ mình mang mệnh nào, có thể kiểm tra những năm sinh mang mệnh Mộc bên dưới nhé. - Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, 2032 - Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, 2033 - Tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2010 - Tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011 - Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 - Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 - Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 - Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 - Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 1942, 2002 - Tuổi Quý Mùi sinh năm 1943, 2003 - Tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018 - Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959, 2019

CHỌN HƯỚNG CỬA VƯỢNG KHÍ CHO MỆNH MỘC

mệnh mộc Theo ngũ hành tương sinh Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Dựa vào đó mà lựa chọn hướng hợp với tuổi của người mệnh Mộc. - Tương sinh: Thủy sinh Mộc - nước cho cây phát triển tươi tốt, Mộc sinh Hỏa - gỗ cháy sinh ra lửa. - Tương khắc: Kim khắc Mộc - cây bị hư hao vì kim loại bén, Mộc khắc Thổ - cây hút chất từ đất để nuôi sống mình.

Hướng theo ngũ hành phong thuỷ:

- Hành Thủy: hướng Bắc - Hành Mộc: hướng Đông, Đông Nam - Hành Hỏa: hướng Nam - Hành Thổ: Trung Tâm, Đông Bắc, Tây Nam - Hành Kim: hướng Tây, Tây Bắc Vậy nên khi xây nhà, gia chủ mệnh Mộc nên chọn những hướng hành Thuỷ là tốt nhất vì nước có lợi cho cây. Bên cạnh đó cũng có thể chọn hướng hành Thổ vì Mộc khắc Thổ, không gây hại nhưng cũng sẽ không có lợi. Không nên chọn hướng hành Hoả hoặc hành Kim vì làm hại cho mệnh Mộc, dễ gây xui xẻo và không may trong cuộc sống.

Hướng tốt nhất: Chính Bắc

Với người mệnh Mộc tốt nhất nên chọn căn nhà hướng Bắc. Căn nhà sẽ tốt về phong thủy và có lợi cho hậu vận của gia chủ. Hướng Bắc là hướng ngũ hành Thủy, Thủy dưỡng Mộc. Người mệnh Mộc ở nhà hướng Chính Bắc sẽ gặp nhiều thuận lợi, tốt cho tương lai.

Hành Mộc là gì?

Trong công việc dễ gặp được quý nhân, được nâng đỡ cho con đường công danh sự nghiệp vượng phát. Tài vận cũng nhờ thế mà dồi dào, sung mãn, tiền bạc không phải lo lắng. Đường tình duyên không lận đận, dễ tìm được người chung hưởng hạnh phúc về sau.

Hướng tốt vừa: Chính Đông

Căn nhà có hướng Chính Bắc theo phong thủy là căn nhà tốt nhất cho vận trình người mệnh Mộc. Trường hợp không thể chọn nhà Hướng Bắc có thể lựa chọn căn nhà ở hướng Chính Đông. Hướng này cũng có lợi cho cuộc sống của bản mệnh. Hướng Đông mang tới ánh nắng mặt trời. Nó nuôi dưỡng cho cây cối, chính là ngũ hành Mộc. Nhà hướng Đông dương khí tràn trề, người mệnh Mộc thuận buồm xuôi gió trong công danh sự nghiệp, tình cảm, tài lộc.

Hướng xấu: Chính Tây

Người mệnh Mộc căn nhà có hướng Chính Tây không phải là hướng tốt cho mình. Hướng Chính Tây ngũ hành thuộc Kim. Mộc - Kim xung khắc gây ra khí xung sát tổn hại đến vận khí người mệnh Mộc. Về tình duyên thì chắc chắn, sức khỏe của gia chủ khó có thể tốt như bình thường được. An cư lạc nghiệp nên cân nhắc kĩ càng để chọn được căn nhà có hướng tốt cho mình.

Hướng xấu nhất: Chính Nam

“Lấy vợ hiền hòa, làm nhà hướng Nam. Nhà hướng Nam sẽ mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Rất thích hợp để làm nơi sinh sống lâu dài. Tuy nhiên, đối với người mênh Mộc nhà hướng Nam lại là điều không tốt. Khiến cho những người mệnh Mộc mới bước chân vào xã hội gặp nhiều điều trắc trở, không thuận lợi trong công việc. Xem thêm: Những lưu ý khi lắp cửa nhôm kính ở phòng ngủ

KHẮC PHỤC KHI CHỌN HƯỚNG CỬA KHÔNG TỐT

mệnh mộc Vi không hiểu rõ những vấn đề và phong thủy nên rất nhiều gia chủ chọn sai hướng cửa. Dẫn đến việc không hợp mệnh trong phong thủy. Đừng quá lo lắng. Việc hoá giải hướng cửa xấu mặc dù không dễ, nhưng cũng không phải không làm được.

  • Hãy sử dụng thêm 1 cánh cửa khác hợp hơn và hạn chế đi lại bằng lối cửa chính. Tránh các nguồn năng lượng xấu đi vào nhà.
  • Một cách khác là gia chủ tự tạo ra nguồn năng lượng để bảo vệ quanh ngôi nhà. Phương án phổ biến nhiều người lựa chọn là treo một tấm gương bát quái phía trên cửa. Hoặc trang trí các vật phẩm phong thuỷ ở cửa chính để hoá giải, chuyển hoá năng lượng xấu

Mẹo tăng ánh sáng cho căn nhà của bạn bằng yếu tố tự nhiên Hy vọng với những đóng góp trên sẽ giúp các gia chủ sẽ hiểu hơn về Phong thuỷ nhà cửa. Từ đó có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho gia đình mình. Nếu có nhu cầu về cửa nhôm kính đẹp, bạn có thể liên hệ với Grando để được tư vấn kỹ hơn. Hotline: 0917.522.222 Fanpage: https://www.facebook.com/nhomdothanh.com.vn/


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02633 sec| 2336.906 kb