Đồng bộ, bền bỉ với bộ phụ kiện nhôm solar

19/08/2021 - Tác giả: Grando
Để có một hệ thống pin năng lượng mặt trời hiệu quả, cho công suất tối ưu ngoài những tấm pin tốt, chính hãng thì bộ phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu, góp phần quan trọng cho chất lượng cả hệ thống. Trên thị trường hiện nay, phụ kiện solar có nhiều loại khác nhau, chất lượng cũng khác nhau. Nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Grando xin giới thiệu đến quý khách bộ phụ kiện solar thông dụng nhất được sản xuất trực tiếp từ Nhà máy Nhôm Đô Thành.

1. Thanh rail

Lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời trong các khu dân cư nhà ở thường được thiết kế theo dạng áp mái hoặc dạng làm khung để pin. Với đặc điểm sử dụng ở độ cao lớn nên việc cố định cũng như độ cứng cáp của các thanh rail là điều quan trong để dự hệ thống hoạt động trong hàng chục năm trời. Để đạt được những tiêu chuẩn chất lượng này, chất liệu của các ray nhôm cần phải đảm bảo và có khả năng chống ăn mòn tốt. Thanh rail nhôm năng lượng mặt trời là một sản phẩm chuyên dụng cho các hệ thống điện mặt trời và đã được đánh giá thực tế dựa trên các hệ thống đã lắp đặt một cách hiệu quả, có độ bền cao và khả năng chống chịu môi trường tốt.

thanh rail - solar
Sản phẩm có thể được đánh giá là tốt trong khi sử dụng trong các hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Giúp việc liên kết hai tấm pin trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn khi sử dụng ở môi trường bên ngoài.
Bề mặt sản phẩm được chăm chút kĩ lưỡng cho độ bóng loáng cao hơn so với các loại khác trên thị trường đạt được nhu cầu về yếu tố thẩm mỹ cao.
- Có tuổi thọ hơn 20 năm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
- Sử dụng phù hợp với các hệ thống pin năng lượng măt trời có độ dày 35mm, tương thích dễ dàng với nhiều thương hiệu điện mặt trời khác.
- Chống ăn mòn, chống mài mòn với bảo hành 12 năm
- Có thể được cắt theo kích thước tùy chỉnh liên quan đến như các dự án lắp đặt
- Ứng dụng: các dự án lắp đặt năng lượng mặt trời công nghiệp / dân cư / thương mại
- Lắp đặt dễ dàng và đủ điều kiện nhiệm vụ nặng

2. Con trượt nhôm Grando

Con trượt nhôm là loại vật liệu không thể thiếu cho phụ kiện lắp đặt pin năng lượng mặt trời. Con trượt nhôm do Grando sản xuất thuộc dòng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được gia công từ nguyên liệu hợp kim nhôm 6005 với nhiều đặc tính như độ bền bỉ cao, độ giãn nở do nhiệt thấp, khả năng chống mài mòn tốt, độ cứng vượt trội. 

con trượt - solar
Đặc điểm của con trượt nhôm:
-    Chất liệu: hợp kim nhôm có độ cứng cao 6005 được mạ toàn phần Anodized
-    Kích thước: đa dạng, có thể đặt theo yêu cầu
-    Ứng dụng: lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời
-    Chịu được sức gió 60m/s, lực tác động 1,4KN/m2

3. Kẹp biên

Kẹp biên giúp tấm pin được gắn chặt trên khung hoặc mái của hệ thống năng lượng mặt trời. Với đặc điểm chịu tác động nhiều của môi trường và thường được lắp trên cao nên hệ thống cần phải cố định để những tấm pin lại để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng lâu dài. Vị trí lắp đặt của kẹp biên là biên ngoài tấm pin được cố định với thanh rail nhôm, khung sắt hoặc giá đỡ của hệ thống. Tuy là những linh kiện nhỏ nhưng lợi ích đem lại cho việc cố định và gia cố tấm pin là rất tốt.

kẹp biên - solar
Đặc tính và ưu điểm của kẹp biên:
-    Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp 6005 có độ bền rất cao
-    Độ giãn nọ do nhiệt thấp, giúp tránh được hiện tượng kẹp pin quá chặt dẫn đến biến dạng khung, rạn kính pin năng lượng mặt trời
-    Kẹp biên thường được sử dụng kèm theo các thanh ray nhôm chuyên dụng cho ngành năng lượng mặt trời giúp hệ thống được lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao.
-    Kích thước: đa dạng, có thể đặt theo yêu cầu
-    Giá cả cạnh tranh trên thị trường. 

4. Kẹp L

Trong hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái, để cố định hệ thống người thường sử dụng nhiều cách và thường thấy nhất là sử dụng kẹp chữ L. Với thiết bị cố định này, hệ thống và tấm pin có thể được tăng độ cứng cáp và chắn chắn trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Ngoài ra, sản phẩm được sử dụng nên là những sản phẩm có chất lượng cao, cứng cáp đáp ứng hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài của hệ thống.

kẹp L - solar
Đặc điểm kẹp chữ L:
-    Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng với mô-đun chéo, thanh ray và kẹp chân chữ L và có thể được sử dụng cho hầu hết các tấm lợp bằng kim loại thiếc

- Sản phẩm có chất liệu bằng AL6005-T5 có các đặc tính như: bền, chịu được trong môi trường khắc nghiêt, chống ăn mòn và có độ giãn nở nhiệt thấp.

- Được mạ anodized hoàn toàn và gia công tỉ mỉ tăng cường chất lượng và thẩm mỹ cho sản phẩm

- Có kèm miếng cao su giúp tăng khả năng chống thấm của sản phẩm

- Ứng dụng: dùng để bắt tấm pin trên mái tôn.

5. Kẹp giữa

Kẹp giữa được sản xuất, gia công tỉ mỉ giúp bề mặt trơn mượt, có khả năng chống chịu và sử dụng lâu dài trong đều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đặc điểm của kẹp giữa pin năng lượng mặt trời Grando

- Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp 6005 đảm bảo sự bển bỉ theo thời gian

- Trọng lượng nhẹ, rất phù hợp với các dự án trên cao như hệ thống pin năng lượng mặt trời

- Hạn chế khả năng biến dạng, giúp giảm thiểu tối đa việc tấm pin bị siết gây rạn nứt.

- Bề mặt được xử lý công nghệ Anodized

- Không han rỉ, chống ăn mòn tốt.

kep giữa - solar

6. Thanh nối rail

Nhôm pin mặt trời Hệ thống pin năng lượng mặt trời được tạo nên nhờ hệ thống dàn khung nhôm chắc chắn bền bỉ. Và thanh nối rail là một trong số phụ kiện không thể thiếu cho hệ thống pin năng lượng mặt trời. Thanh nối rail nối dài các đoạn rail trên giàn pin mặt trời lại với nhau, đảm bảo độ dài cần thiết của thanh rail, tăng độ vững chắc của dãy ray nhôm.

nối rail - solar

Đặc điểm của thanh nối rail:

- Được sản xuất từ hợp kim nhôm 6005 cứng cáp, bền bỉ

- Bề mặt Anodized, không han rỉ, chống mài mòn

- Giảm thời gian thi công, tiết kiệm chi phí trong quá trình lắp đặt

- Bảo vệ tốt dàn khung cho hệ thống pin năng lượng mặt trời.

Các loại phụ kiện tấm pin năng lượng mặt trời đống vai trò quan trọng cho hệ thống điện mặt trời giúp được cố định chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ và và đảm bảo an toàn, ổn định cho hệ thống vận hành và hoạt động. Vì vậy, khi tìm mua các bạn cần chọn cơ sở uy tín, dày dặn kinh nghiệm. Grando tự hào là đơn vị cung cấp hệ phụ kiện solar cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Hãy gọi tới hotline 19000399 để được tư vấn và báo giá!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02696 sec| 2342.023 kb