CỬA NHÔM  GRANDO - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN

23/09/2021 - Tác giả: Grando
Kiến trúc tân cổ điển hiện đang là xu hướng xây dựng được nhiều gia chủ quan tâm và sử dụng bởi sự tinh tế, thanh lịch và đẳng cấp. Tuy nhiên, trên toàn thế giới mọi người đang cùng nhau kêu gọi đồng lòng bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường thì vấn đề đặt ra trong ngành xây dựng

CỬA NHÔM  GRANDO - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN

Kiến trúc tân cổ điển hiện đang là xu hướng xây dựng được nhiều gia chủ quan tâm và sử dụng bởi sự tinh tế, thanh lịch và đẳng cấp. Tuy nhiên, trên toàn thế giới mọi người đang cùng nhau kêu gọi đồng lòng bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường thì vấn đề đặt ra trong ngành xây dựng, loại vật liệu nào có thể thay thế gỗ trong kiến trúc. Việc lựa chọn sử dụng cửa nhôm Grando sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tạo được không gian mang đậm lối kiến trúc tân cổ điển mà không cần tới vật liệu gỗ tự nhiên.

1. Lý do khiến cửa nhôm Grando cực “HOT” trên thị trường

Sử dụng cửa nhôm Grando không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ thì cửa nhôm còn đem lại nhiều lợi ích sau:
-  Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã
So với các loại cửa truyền thống, chỉ có một kiểu duy nhất là cửa mở quay thì với cửa nhôm Grando được thiết kế với nhiều kiểu dáng hơn, phù hợp hơn với các lối kiến trúc khác nhau:
- Cửa lùa hay còn gọi là cửa trượt: là một trong những dòng cửa cực kỳ phổ biến hiện nay. Quy cách đóng mở vô cùng đơn giản lại tiết kiệm được diện tích, không gian bên trong và bên ngoài căn phòng. Cửa trượt vừa có được làm cửa đi vừa có thể làm cửa sổ.
- Cửa xếp trượt: là hệ cửa được cấu tạo độc đáo, là kết quả cửa sự phát triển không ngừng trong ngành cửa. Các cánh cửa được xếp lùa vào sát khung cửa, do đó toàn bộ diện tích sẽ được mở một cách tối đa. Tại Việt Nam hiện nay, cửa xếp trượt thường được lắp từ 3 đến 6 cánh với chiều rộng tối thiểu 2 mét.
- Cửa mở quay: Cửa mở quay Grando được ứng dụng vô cùng nhiều trong các thiết kế nhà ở, chung cư cao cấp bởi sự bền bỉ, hài hòa mà nó đem lại.
- Đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng bộ trên toàn công trình
Sở hữu công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, cửa nhôm Grando có bảng màu sơn đa dạng đến 20 màu. Đặc biệt, mới đây Grando đã ra mắt màu vân gỗ mun – loại gỗ quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất trên thị trường. 


-        Bền màu trước mọi điều kiện thời tiết
Bề mặt được xử lý bằng công nghệ mạ anod cho màu sơn đẹp, không chịu ảnh hưởng của quá trình oxy hóa dù tiếp xúc trực tiếp với nước mưa hay ánh nắng lâu năm vẫn có thể đảm bảo màu sơn sáng bóng, bền màu.
-        Chất liệu bền bỉ
Trong các dòng kim loại được ứng dụng nhiều vào đời sống hiện nay thì nhôm được đánh giá là một trong những loại vật liệu bền bỉ nhất. 
Cửa nhôm Grando được thiết kế khung và có tính chịu lực cực kỳ tốt. Hơn nữa, khi kết hợp với hệ gioăng cao su thì cửa nhôm như một chiếc “lá chắn” ngăn chặn những tạp âm từ bên ngoài, tiếng ồn lớn và có khả năng chống thấm hiệu quả. 

2. Thông tin cửa nhôm Grando

-  Profile nhôm: Độ dày từ 1.0 – 3.0mm
-  Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại (anode)
-  Bền mặt sơn được bảo hành lên đến 25 năm
-  Có thể kết hợp được hầu hết các loại kính

Xem chi tiết: https://grando.vn/he-nhom-xingfa-pc19.html

3. Báo giá cửa nhôm Grando

Với sức “nóng” mà cửa nhôm Grando đem lại thì giá đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt trên bối cảnh giá nhôm thế giới đang tăng mạnh do tắc nghẽn nguyên liệu đầu vào tại Trung Quốc thì giá nhôm Grando vẫn được giữ ở mức ổn định nhất nhằm đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng. 
Liên hệ đến đến hotline 19000399 hoặc để lại thông tin để nhận được báo giá một cách nhanh nhất và tốt nhất.
Hy vọng, với những chia sẻ trên, quý khách sẽ có những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với công trình của mình.
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02539 sec| 2328.797 kb