CỬA NHÔM CHẤN SONG GRANDO – “LÁ CHẮN” AN TOÀN CHO NGÔI NHÀ BẠN

07/08/2021 - Tác giả: Grando
Được lấy ý tưởng từ cửa gỗ chấn song truyền thống, cửa nhôm chấn song Grando là phiên bản cái tiến hoàn hảo với nhiều công năng hiện đại khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của cửa gỗ, inox hay sắt như mối mọt, han rỉ theo thời gian gây mất mỹ quan …

1. Tổng quan về cửa nhôm chấn song Grando
Cửa nhôm chấn song là hệ cửa nhôm có tích hợp lớp chắn song ngay trên khung, đồng bộ từ chất liệu, đến màu sắc, tăng cao hiệu quả thẩm mỹ.
Cửa nhôm chấn song Grando được đùn ép từ phôi nhôm nguyên khối với mác nhôm 6063 và 6005 cho chất lượng bền bỉ, trường tồn với thời gian.
2. Ưu điểm của cửa nhôm chấn song Grando
Không chỉ thừa hưởng những đặc tính của cửa chấn song truyền thống, cửa nhôm chấn song Grando còn có nhiều ưu điểm vượt trội sau:
- Độ an toàn cao: Cửa nhôm chấn song là một phần thiết yếu của căn nhà có tính năng bảo vệ, tạo sự an toàn cho ngôi nhà. Đặc biệt gần đây có khá nhiều vụ tai nạn do không có chấn song cửa sổ gây nên.
- Tinh tế với bảng màu sơn vân gỗ sang trọng: Hệ nhôm chấn song Grando sử dụng công nghệ sơn anod hiện đại, bảng màu đa dạng lên đến 20 màu sơn cho phép đồng bộ nội thất trong nhà, tăng tính thẩm mỹ.
- Tiết kiệm chi phí: trên thị trường hiện nay giá thành nhôm inox 304 đang ngày một tăng nhanh, vì vậy lựa chọn vật liệu nhôm là giải pháp an toàn hàng đầu để tối giản chi phí vật tư và lắp đặt.
-  Vật liệu nhôm bền bỉ, không han rỉ, lắp đặt vệ sinh nhanh gọn. 

xem thêm: hệ nhôm chấn song Grando


Sử dụng cửa nhôm chấn song Grando hiện đang là xu hướng nội thất mới cho các công trình nhà ở, nhà chung cư theo phong cách tân cổ điển. 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.62404 sec| 2320.836 kb