Cửa lùa nhôm Xingfa và những tính năng vô cùng tiện ích

12/03/2020 - Tác giả: Grando

Sản phẩm cửa lùa nhôm Xingfa với những tính năng vô cùng tiện ích được sử dụng các thanh nhôm định hình Grando hệ XF là lời khuyên của các chuyên gia đối với căn nhà có diện tích nhỏ, không gian hẹp.

Cửa lùa nhôm Xingfa

Cửa lùa Grando hệ XF

Những tính năng nổi bật của cửa lùa nhôm Xingfa - Grando hệ XF

>> Cấu tạo thanh nhôm định hình Grando hệ XF với nhiều gân rãnh giúp cửa chắc chắn, kín khí. Kết hợp với gioăng và phụ kiện đồng bộ Grando, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Mẫu cửa lùa nhôm Xingfa có khả năng ngăn cách khí bởi sự kín khít tuyệt đối. Ngăn không khí lưu chuyển qua cửa một cách tối ưu nhất. 

>> Độ bền tốt, chắc chắn cao, khả năng chịu lực tốt nhờ các gân rãnh giúp cửa khó bị hư hại dù các cánh cửa va đập vào nhau do gió hoặc vô tính đóng cửa mạnh. Các đầu nối của khung nhôm thanh định hình Grando hệ XF được chế tạo hết sức tỉ mỉ, tính toán chính xác giúp cửa luôn vững chắc và bền lâu.

>> Khung cửa nhôm Xingfa có sơn tĩnh điện cao cấp được sơn sẵn, giúp cửa giữ màu tốt, khó bị phai màu, trầy xước, giúp cửa luôn như mới dù sử dụng qua thời gian lâu dài.

>> Mặt khác, nhờ các khả năng hạn chế thoát khí bên trong cửa nhôm Xingfa còn giúp tiết kiệm kinh tế và chi phí điện cho người sử dụng.

>> Tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mở rộng được không gian, tạo được tầm nhìn bao quát, thuận lợi cho phòng lạnh cần cách âm, nhiệt. Đối với hệ thống của lùa nhôm Xingfa sử dụng nhôm Grando hệ XF là sự phản ánh sự hiện đại và tiện nghi nhất của không gian sống.

Kết Lại

Với những tính năng vô cùng tiện ích có được trên đây, hi vọng cửa lùa nhôm Xingfa sẽ là giải pháp tuyệt vời đối với những không gian nhỏ hẹp. Vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo nên vẻ hiện đại và đặc trưng cho không gian sống và làm việc. Khi sử dụng cửa lùa nhôm Grando hệ XF, quý khách có được sự yên tâm tuyệt đối và tận hưởng những giá trị lợi ích thiết thực nhất.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của nhôm Grando hệ Xingfa

 

 

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02417 sec| 2314.703 kb