BẤT NGỜ VỚI TOP 10 MẪU CỬA GRANDO-XF HIỆN ĐẠI NHẤT

06/08/2021 - Tác giả: Grando

1. Giới thiệu về cửa nhôm Grando-xingfa
Nhôm Grado-xingfa có thanh nhôm Profile được định hình khoa học và cao cấp, thanh nhôm có dạng hộp và nhiều khoang trống bên trong với các đường gân tạo nên một kết cấu vững chắc, chống va đập, chịu sức ép và lực nén tốt, chịu rung bền bỉ, liên kết giữa các thanh nhôm được khít tăng cường khả năng cách nhiệt, cách âm và tránh rỉ nước … 
Ứng dụng của nhôm Grando-xingfa: nhôm GD-XF thường được ứng dụng làm các loại cửa đi như cửa quay, cửa có đệm, cửa trượt; và các loại cửa sổ như cửa sổ quay, cửa sổ trượt, cửa sổ mái hiên.
2. Ưu điểm của cửa nhôm Grando Xingfa
- An toàn: Có độ cứng cao, tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho toàn bộ không gian. 
- Thuận tiện trong sử dụng: Vật liệu nhẹ, góp phần làm giảm tải trọng, dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, đảm bảo diện tích tối đa cho căn phòng.
- Kín khít và tiết kiệm tới 30% điện năng: Nhờ thiết kế hiện đại của các rãnh nhôm kết hợp với hệ gioăng cao su mà chúng ta hoàn toàn yên tâm mỗi khi tới mùa mưa bão. Cũng chính vì vậy tình trạng thất thoát nhiệt trong nhà sẽ được giảm tới mức tối đa.
- Chịu tốt áp lực gió và thời tiết: Cửa nhôm hệ GD-XF có độ an toàn cao và tránh được nguy cơ gió giật, tránh cong vênh, bóp méo trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng của bão như các vùng ven biển.
- Kiểu dáng da dạng, sang trọng và mang tính hiện đại: Hiện nay, thay vì lựa chọn cửa gỗ nặng và tốn chi phí, nhiều dự án, công trình chung cư, khách sạn, resot đã lựa chọn cửa nhôm GD-XF cho lối kiến trúc từ phong cách tân cổ điển đến phong cách Châu Âu.


3. Top 10 mẫu cửa nhôm Grando—xingfa được ưa chuộng nhất hiện nay
Dưới đây là những mẫu cửa nhôm GD-XF được ưa chuộng nhất hiện nay:

Cửa nhôm GD-XF với các màu chủ đạo gồm: Màu ghi, màu đen, vân gỗ, trắng sứ, nâu sần, cafe…trong đó màu ghi và đen được sử dụng nhiều hơn cả do phù hợp được rất nhiều cảnh quan kiến trúc. Cửa được phủ sơn tĩnh điện hiện đại và cao cấp nhất hiện nay nên màu sắc luôn như mới, bền màu theo thời gian và được bảo hành lên đến 25 năm.
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.60227 sec| 2315.359 kb