<

Báo giá Cửa nhôm trượt quay Grando Smart

09/09/2021 - Tác giả: Grando
Hệ cửa trượt quay là một trong những sản phẩm nhôm kính thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa mở trượt và cửa mở quay đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng. 

Báo giá nhôm hệ trượt quay Grando Smart

Hệ cửa trượt quay là một trong những sản phẩm nhôm kính thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cửa mở trượt và cửa mở quay đem lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, giúp tối đa hóa diện tích sử dụng. 

1. Tổng quan về cửa trượt quay Grando Smart

Cửa trượt quay hay còn gọi là cửa nhôm kính trượt quay là dòng cửa cao cấp được tích hợp cùng lúc 2 tính năng trên cùng một bộ cửa. Sản phẩm vừa có thể mở trượt vừa có thể mở quay. Chính tính năng này đã giải quyết được nhược điểm xệ cánh, vặn cánh của những loại cửa nhôm kính thông thường.
Nhằm đảm bảo sự cân đối, cửa trượt quay được thiết kế lắp đặt theo số cánh chẵn. Cửa trượt quay 2 cánh, 4 cánh là loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay và thường được ứng dụng để làm cửa đi cho các công trình có thiết kế hiện đại.

Thông tin sản phẩm cửa trượt quay Grando Smart:

Tên sản phẩm: Cửa trượt quay Grando Smart
Hệ nhôm: Hệ trượt quay 
Hãng sản xuất: Grando
Thanh profile nhôm: độ dày trung bình 1.4mm
Màu sắc: màu vân gỗ
Kính: Sử dụng kính hộp hoặc các loại kính thường

xem chi tiết: hệ trượt quay Grando Smart

2. Ưu điểm của cửa trượt quay Grando Smart

ưu điểm vượt trội của hệ trượt quay Grando Smart

Ngoài những ưu điểm dễ nhận thấy của dòng cửa trượt quay như giúp tiết kiệm diện tích, không gian cho mặt tiền cũng như vị trí lắp đặt thì cửa hệ trượt quay Grando Smart đã được nghiên cứu cải tiến và có nhiều ưu điểm vượt trội sau:
-    Cửa hệ trượt quay Grando Smart là hệ đầu tiên trên thị trường được cải tiến với hệ phào rời trang trí tinh tế, nâng cao tính thẩm mỹ, sang trọng cho toàn bộ công trình.
-    Giải pháp chống ồn, chống thất thoát nhiệt tối ưu: Với cấu tạo đặc biệt, thanh profile nhôm dày trung bình 1.4mm có kết cấu nhiều khoang rỗng, gân tăng cứng giúp sản phẩm có trọng tải nhẹ, độ bền cao, chịu lực va đập lớn. Hệ gioăng EPDM cho độ kín khít tuyệt đối giúp giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng.
-    Cửa trượt quay Grando Smart còn có thể đáp ứng chiều cao lên tới 3 mét với chiều rộng tùy theo yêu cầu của khách hàng; độ bền cao với hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp đảm bảo cửa vận hành êm ái, trơn tru.
-    Sản phẩm sự tích hợp 2 trong 1 của cửa trượt và cửa quay có tính thẩm mỹ cao, bề mặt được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, màu sắc đa dạng, thời thượng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội ngoại thất toàn công trình. Khắc phục được toàn bộ nhược điểm của cửa truyền thống, cửa trượt quay Grando Smart là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình cao cấp như nhà mặt phố liền kề, biệt thự, villa, các khu nghỉ dưỡng, homestay …

3. Báo giá sản phẩm cửa trượt quay Grando Smart

Trên thị trường, cửa nhôm trượt quay Grando Smart đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Không chỉ từ những ưu điểm, đặc tính, công năng mà giá thành sản phẩm cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay.
Với lợi thế là nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu tại Việt Nam lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Grando cam kết đem lại một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02964 sec| 2325.219 kb