8 lưu ý bạn không thể bỏ qua trước khi lắp cửa nhôm kính

29/04/2021 - Tác giả: Grando

 

Hiện nay, cửa nhôm kính ngày càng được ưa chuộng và trở lên phổ biến khi xuất hiện ở hầu hết các công trình. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, tính bền vững cũng như thẩm mỹ cho công trình, thì việc lựa chọn cửa nhôm kính cũng cần phải được xem xét cẩn thận và trên nhiều yếu tố.

Vì vậy, trong bài viết dưới đây Grando sẽ đưa ra 8 lưu ý cơ bản, để giúp bạn lựa chọn được bộ cửa hoàn mỹ nhất.

  1.  Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm cửa nhôm kính với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên trên thực tế, không phải bất kỳ sản phẩm nhôm kính nào cũng đều đảm bảo chất lượng. Do đó, điều quan trọng đầu tiên mà khách hàng cần quan tâm đó chính là lưu ý đến xuất xứ của sản phẩm.

Grando  khuyên bạn nên chọn những thương hiệu có tên tuổi và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

  1.  Chất liệu sản phẩm

Thông thường những sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng, là sản phẩm chính hãng sẽ được sản xuất từ các hợp kim nhôm có chất lượng tốt, chất liệu nguyên chất, ít bị pha tạp. Ngược lại, những sản phẩm kém chất lượng trong thành phần thường bị pha tạp nhiều hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hợp kim nhôm với nhiều mã khác nhau, tuy nhiên mac nhôm 6063 được đánh giá cao bởi tình bền, khả năng chịu cực cao và chống ăn mòn. Ngoài ra mac nhôm 6005 cũng là một sự lựa chọn tốt.

  1.  Kiểu dáng thiết kế

Cửa nhôm kính có rất nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên để chọn được cửa phù hợp và thẩm mỹ nhất thì trước hết chúng phải hài hòa với không gian, tổng thể màu sắc, kiến trúc của công trình.

Những màu sắc dễ kết hợp như màu nâu cafe, ghi xám, vân gỗ...

Về kiểu dáng thì TS sẽ giới thiệu một số loại cửa sau đang rất được ưa chuộng trên thị trường:

  • Cửa Thủy lực:

https://www.facebook.com/nhomdothanh.com.vn/posts/1054427001712168

  • Cửa Chấn song:

https://www.facebook.com/nhomdothanh.com.vn/posts/989631521525050

  • Cửa Permal Grando:

https://www.facebook.com/nhomdothanh.com.vn/posts/977868839367985

  1. Phong thủy ngôi nhà

Phong thủy hợp mệnh sẽ mang đến cho bạn nhiều điều may mắn, tài lộc cho gia đình.

  1. Bề mặt sản phẩm

Bề mặt là yếu tố vô cùng quan trọng của cửa nhôm kính, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan, tuổi thọ sản phẩm và sức khỏe gia đình.

Bề mặt sơn được áp dụng công nghệ cao và chất lượng tốt sẽ đem lại bề mặt bóng, mịn (trừ loại sơn sần), thời gian sử dụng lâu dài, không phai màu, bong tróc và không có mùi độc hại, khó chịu. Đem lại hiệu quả kinh tế vì không mất chi phí sơn sửa.

  1.  Phụ kiện đi kèm

Nên lựa chọn phụ kiện đồng bộ với chất lượng tốt vì chúng không những đem lại sự hòa hợp, nâng tính thẩm mỹ, mà còn giúp bộ cửa thêm bền và tính an toàn cũng được nâng cao.

  1.  Giá thành sản phẩm

Trước khi lắp một bộ cửa bạn nên tìm hiểu trước giá thành của sản phẩm để biết được bộ cửa đó có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không.

Có những sản phẩm chất lượng gần như nhau nhưng giá thành lại chênh lệch rất nhiều.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm có mức giá tầm trung.

Ví dụ như hệ nhôm GDP55 và GDY55 có giá thành thấp hơn hệ Xingfa khá nhiều.

  • Tuy nhiên, xét về mặt mỹ quan thì chúng tương đương nhau, hoặc nhiều người sẽ thích thiết kế vát cạnh của hệ 55 hơn là những đường nét thô cứng của cửa Xingfa.
  • Về chất lượng, Hệ GDP55 và GDY55 cũng có độ bền cao và khả năng chịu va đập tốt, tuổi thọ có thể lên đến vài chục năm.

Vì vậy bạn không nhất thiết phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều khi không đòi hỏi quá cao về công năng sử dụng cũng như chất lượng của chúng.

  1.  Kỹ thuật gia công

Với những sản phẩm về cửa thì vấn đề gia công cũng hay xảy ra lỗi như không khép được kín cửa, khả năng cách âm hạn chế, cách nhiệt kém, thẩm mỹ không cao hay chịu lực kém, dẫn đến dễ biến dạng do ngoại lực, khiến cho tuổi thọ của cửa bị giảm.

Vì vậy bạn nên chọn những địa chỉ gia công uy tín và chuyên nghiệp.

Một số tiêu chí để đánh giá đơn vị cửa nhôm uy tín:

  • Công ty có đơn vị, đội ngũ phụ trách vấn đề kỹ thuật, sản xuất và bảo hành
  • Nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao
  • Có hợp đồng, quy trình làm việc rõ ràng.
  • Có chế độ bảo hành lâu dài

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02416 sec| 2351.07 kb