5 giải pháp đánh bay mùi hôi của tủ quần áo

09/09/2020 - Tác giả: Grando
Không ai muốn cơ thể mình bị ám mùi hôi hám bởi quần áo, nó không chỉ khiến bản thân. cảm thấy khó chịu, mà còn làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Để khắc phục điều đó, trước hết chúng ta cần phải biết nguyên nhân dẫn đến tủ quần áo của bạn có mùi.

Tủ quần áo là nơi cất giữ, bảo quản quần áo được sạch sẽ. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố bên ngoài khiến cho quần áo trong tủ thường có mùi hôi, mùi ẩm mốc. Không ai muốn cơ thể mình bị ám mùi hôi hám bởi quần áo, nó không chỉ khiến bản thân. cảm thấy khó chịu, mà còn làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Để khắc phục điều đó, trước hết chúng ta cần phải biết nguyên nhân dẫn đến tủ quần áo của bạn có mùi.

1, Nguyên nhân khiến tủ quần áo có mùi hôi, ẩm mốc

Tủ bị ẩm                     

Đặc thù của thời tiết Việt Nam là khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng, ẩm khiến cho hơi nước. trong không khí bám và thẩm thấu vào tủ, đặc biệt là các loại tủ bằng gỗ ép thì càng dễ ngấm nước. Sau một thời gian chúng sẽ xuất hiện ẩm mốc. Tủ quần áo làm bằng chất liệu gỗ dễ bị nấm mốc. Tủ quần áo làm bằng chất liệu gỗ dễ bị nấm mốc.

Để quần áo bẩn, ẩm vào tủ

Đây là nguyên nhân phổ biến khiến cho quần áo có mùi. Nhiều người thường có thói quen treo quần áo chưa giặt, hoặc giặt nhưng chưa khô hẳn. đã cho vào tủ mà không biết rằng chúng chứa rất nhiều vi khuẩn.  Quần áo khi được treo vào tủ kín thì đây lại là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn phát triển mạnh. Sau một vài ngày, mùi hôi, mùi ẩm mốc sẽ nhanh chóng lây lan ra những bộ đồ và vật dụng khác có trong tủ.

Gián, bọ bò vào tủ

Tủ quần áo là nơi mà nhiều sinh vật rất thích trú ngụ, đặc biệt là gián, hay thậm chí là chuột. Khi tủ có những khe, lỗ hở thì đây là con đường cho gián, bọ “tấn công” vào tủ quần áo của chúng ta. Nguyên nhân do tủ dùng lâu ngày dễ bị xập xệ, hỏng, do lắp đặt không khít...

Chất liệu tủ mới

Chất liệu nhựa mới sản xuất hay mùi sơn mới ở tủ gỗ cũng là nguyên nhân dẫn đến tủ quần áo có mùi. Không những thế, nó còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Để khắc phục những điều này, Grando mách bạn một số cách để loại bỏ mùi trong tủ đồ.

2, Giải pháp loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc trong tủ đồ

Tạo mùi bằng túi thơm

Đây là cách thông dụng mà các chị em vẫn thường dùng để khử mùi trong tủ quần áo. Bạn có thể dễ dàng mua túi thơm trên các ứng dụng mua sắm hoặc tự làm. Để làm túi thơm, thứ bạn cần có đơn giản. là một túi vải thoáng khí và cho vào đó loại hoa khô có mùi hương mà bạn ưa thích. Xem thêm một số loại gioăng dùng cho cửa nhôm kính dành cho thợ mới vào nghề Những mẫu nhôm nội thất Grando Eco được ưa chuộng nhất hiện nay Đặt túi thơm đánh bay mùi khó chịu Đặt túi thơm vào tủ đồ giúp cho quần áo không còn mùi hôi.

Khử mùi bằng bã cà phê

Bã cà phê được biết đến với công dụng hút mùi cực tốt. Vì thế, chỉ cần treo túi vải chứa bã cà phê vào tủ đồ, mùi hôi sẽ nhanh chóng biến mất.

Báo cũ

Báo cũ là vật sẵn có trong các gia đình, nhưng hẳn ít người biết tác dụng loại bỏ mùi hôi ở quần áo của nó. Cách làm như sau: Bạn chỉ cần cuộn giấy báo lại, nhét vào. những vị trí cần khử mùi như cánh tay dưới nách, hoặc ống quần. Như vậy, sau khi để qua đêm, giấy báo sẽ tự hút hết mùi hôi từ quần áo. Thật đơn giản đúng không?

Backing soda

Bạn có thể dùng một ít bột backing soda để rắc lên đồ có mùi hôi.  Để như vậy trong nhiều giờ, sau đó rũ sạch bột trên quần áo. Vậy là quần áo của bạn không những hết mùi hôi mà còn thơm hơn rất nhiều. Khử mùi hôi tử bằng Backing Soda Khử mùi hôi tử bằng Backing Soda

Sử dụng nước xả vải

Sau khi giặt quần áo xong, bạn nên ngâm chúng với một chút nước xả vải. Khi quần áo của bạn được ngâm nước xả phải không những giữ được mùi thơm lâu hơn mà vải cũng sẽ mềm mại hơn. Nếu treo chúng trong tủ, mùi hương cũng sẽ lan sang những bộ đồ khác. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tủ quần áo nhôm nội thất Grando Eco. để quần áo và phụ kiện của bạn được bảo vệ tốt nhất. Với chất liệu bằng hợp kim nhôm siêu bền, không cong vênh và được lắp đặt chắc chắn. nên các gia đình không còn phải lo lắng tủ đồ của mình bị gián, bọ chui vào hay tủ bị ngấm nước. Sản phẩm được sơn màu vân gỗ .vô cùng sang trọng, thanh lịch và đặc biệt không hề có mùi sơn mới. tủ quần áo nhôm nội thất Grando Eco Tủ quần áo nhôm nội thất Grando Eco. Nhôm được biết là kim loại hoàn toàn không có mùi và dễ vệ sinh hơn rất nhiều so với các loại vật liệu khác. Bề mặt không xốp. của nhôm thực sự là bức tường bảo vệ an toàn, không cho nó trở thành nơi sản sinh của vi khuẩn và vi sinh vật gây hại. Chắc chắn nấm mốc và vi khuẩn không bao giờ có cơ hội phát triển trên bề mặt này. Điều này giúp cho quần áo và phụ kiện của bạn luôn được bảo vệ, tránh được các vi khuẩn. gây mùi. Trên đây là một vài chia sẻ của Grando giúp bạn có chiếc tủ không có mùi hôi khó chịu. Chi tiết liên hệ 0917.522.222 để được hỗ trợ thêm thông tin. Cùng đến tham quan Showroom và chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất được làm từ nhôm thanh định hình Grando aluminium ngay nhé. https://grando.vn/https-grando-vn-grandoeco-mua-nhom-o-dau-gia-tot/


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02430 sec| 2336.344 kb