4 lợi ích khi sử dụng cửa nhôm grando xf màu cafe

16/09/2021 - Tác giả: Grando
Cửa nhôm Grando XF màu cafe hiện đang là xu hướng trong nhiều năm trở lại đây. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của màu nâu sang trọng, khỏe khoắn và hệ nhôm Grando XF cao cấp vừa bền bỉ lại vừa có tính thẩm mỹ cao. 

4 Lợi ích của cửa nhôm kính

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại cửa gì, màu cửa gì cho ngôi nhà của mình thì cửa nhôm Grando XF màu café là gợi ý hàng đầu với những lợi ích cực hấp dẫn sau:

- Mang lại vẻ đẹp sang trọng, dễ sử dụng

Cửa nhôm Grando XF màu cafe mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Đường nét cửa sắc bén, vân cửa tinh tế khiến sản phẩm luôn nổi bật trong không gian nội thất. 

Cửa nhôm có độ bền cao
Đặc biệt được đánh giá là “vua cản màu” trong bảng màu, màu café khi được sử dụng để làm cửa sẽ có tác dụng cản sáng, bớt chói và tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. Màu café cũng rất dễ kết hợp với các màu sơn tường và vật dụng trong nhà. Dù là màu sắc tươi sáng hay màu trầm thì màu café cũng không bị mất đi nét nổi bật, hiện đại. 
Hiện nay cửa nhôm Grando XF màu café là sự lựa chọn hàng đầu của thiết kế hiện đại như các căn biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng, villa, resort …

- Khả năng chống ồn tốt

Nếu so sánh về khả năng chống ồn, cửa nhôm Grando XF thuộc nhóm những sản phẩm cách âm chống ồn tốt nhất trên thị trường. Cửa nhôm chống ồn tốt với các âm thanh tự nhiên như tiếng mưa rơi, tiếng gió thổi, tiếng côn trùng kêu,… và cả những âm thanh nhân tạo như tiếng còi xe, tiếng loa phóng thanh, âm thanh rèn cơ khí nhờ hệ gioăng cao su EPDM được sản xuất từ châu Âu và kết cấu khoang rỗng chuyên biệt.

khả năng kín khít với gioăng EPDM

- Kín nước, chống chịu tốt với điều kiện khắc nghiệt

Cửa nhôm Grando XF màu café cũng như các mẫu cửa Grando khác có khả năng chống chịu rất tốt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bất kể trời nắng nóng hay mưa bão, cửa nhôm vẫn là “bức tường” an toàn, vững chắc cho ngôi nhà bạn.
Đặc biệt, bề mặt sơn sử dụng lớp sơn tĩnh tiện bền chắc, được bảo hành lên đến 25 năm giúp hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa, bay màu do thời tiết. Đồng thời, lớp sơn tĩnh điện này cũng giúp giảm sự bám bụi trên bề mặt, tạo cảm giác cửa luôn như mới, sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi.
Màu café được coi là một màu “sạch”, giúp người dùng khó nhìn thấy bụi bẩn hơn những loại cửa màu trắng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị xuống màu hay cũ bẩn. 


- Sản phẩm có độ bền cao, cấu tạo chắc chắn

Nhôm hệ Grando XF là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Công ty CP Nhôm Đô Thành, là một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt cao, không cong vênh, mối mọt hay bị oxy hóa, bay màu khi nước mưa tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài. Và cửa nhôm Grando XF màu café cũng vậy, cửa có thể chịu được sức gió, sức bão mạnh cấp 12 giật cấp 13. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết. 

Xem thông tin chi tiết: Hệ nhôm Grando XF


Để được tư vấn và báo giá xin liên hệ Hotline  19000399 hoặc để lại thông tin bên dưới!


Tags:

Grando XF

Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02588 sec| 2320.781 kb