4 cải tiến nổi bật của Cửa Trượt Quay Grando Smart mà bạn chưa biết

02/10/2021 - Tác giả: Grando
Cửa nhôm trượt quay liên tục trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong xu hướng thiết kế nội ngoại nhất. Không nằm ngoài xu hướng đó, mới đây Grando đã ra mắt dòng cửa trượt quay Grando Smart với nhiều cải tiến vượt trội so với các dòng sản phẩm sẵn có trên thị trường. Cùng Grando tìm hiểu kỹ hơn về hệ sản phẩm này nhé!

1. Cải tiến nổi trội của cửa trượt quay Grando Smart

- Bổ sung hệ phào rời trang trí: Hầu hết các loại cửa trượt quay sẵn có trên thị trường đều bỏ qua chi tiết “nhỏ mà có võ” này. Một sản phẩm được xem là hoàn mỹ khi tất cả các chi tiết trên đó đều có sự gắn kết, phối hợp hài hòa với nhau và một bộ cửa nhôm kính cũng vậy. Cửa nhôm trượt quay Grando Smart được cải tiến với hệ phào rời ngoài tác dụng tăng tính thẩm mỹ, còn có chức năng tăng cường độ kín khít, cách âm, giảm hao phí điện năng


Profile dày 1.4mm phù hợp với nhu cầu của thị trường: Xu hướng thiết kế hiện đại luôn ưu tiên những loại vật liệu nhẹ, cứng đảm bảo độ bền bỉ, chính vì vậy nhôm trở thành là một trong những loại vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với độ dày 1.4mm đảm bảo độ bền bỉ, vững chắc, chịu được trọng lượng tối đa lên đến 120kg và tăng sức cạnh tranh khi vào công trình.

hệ trượt quay có thanh nhôm dày 1.4mm
- Tương thích được với hệ phụ kiện tối ưu nhất trên thị trường (những hệ phụ kiện đã cải tiến): Một ưu điểm khá lớn với dòng cửa trượt quay Grando Smart là có thể tương thích với hầu hết các loại phụ kiện đã cải tiến. Điều này cho phép các xưởng sản xuất dễ dàng hơn trong việc chọn phụ kiện, tiết kiệm chi phí và thể hiện tối đa công năng, tiện tích của bộ cửa.

thanh nhôm cải tiến trên hệ trượt quay giúp hạn chế khoan khoét
- Hạn chế được việc khoan khoét khi lắp chốt âm cánh phụ: Việc tương thích với hệ phụ kiện trên thị trường kết hợp với các rãnh cải tiến giúp việc thi công lắp đặt trở nên nhanh gọn, thuận thiện hơn, không cần khoan khoét quá nhiều khi lắp chốt âm cánh phụ.

2. Giới thiệu về cửa trượt quay Grando Smart

2.1. Tổng quan về cửa nhôm hệ trượt quay Grando Smart

Cửa nhôm trượt quay là bộ cửa tích hợp 2 trong 1 của cửa mở quay và cửa mở trượt với kết cấu không ray dưới giúp tối đa hóa diện tích và không gian sử dụng.
Thông tin sản phẩm cửa trượt quay Grando Smart
Cửa nhôm trượt quay là một trong những dòng sản phẩm có cấu trúc rất đặc biệt so với các dòng cửa nhôm kính khác sẵn có trên thị trường. 
- Tên sản phẩm: Hệ trượt quay Grando Smart 
- Thanh profile có độ dày trung bình 1.4mm (phù hợp với nhu cầu thị trường), nguyên liệu nhôm tinh khiết 6063 T5 
- Màu sắc đa dạng: màu café, màu vân gỗ, màu ghi ánh kim hoặc quý khách có thể đặt riêng theo yêu cầu. 
- Kính sử dụng: Kính dán an toàn, kính cường lực hoặc kính hộp. 
- Quy cách: có thể mở trong hoặc mở ngoài tùy theo yêu cầu.

2.2 Đặc điểm nổi bật của hệ trượt quay Grando Smart

- Sử dụng nguyên liệu nhôm tinh khiết 6063 T5
- Cải tiến với hệ phào trang trí 
- Mặt cắt nhôm tinh tế có gân giúp tăng cứng và chịu lực
-  Sử dụng ke chống cong vênh phổ thông 10.5
- Bề mặt sơn được xử lý bằng công nghệ mạ anode chuyên biệt
- Tương thích với hệ phụ kiện tối ưu nhất trên thị trường
- Trọng lượng thanh nhôm nhẹ, giảm tải trọng và tiết kiệm chi phí

Xem chi tiết: hệ cửa trượt quay Grando Smart

3. Tại sao nên chọn cửa trượt quay Grando Smart

Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty CP nhôm Đô Thành là một trong năm nhà máy sản xuất và phân phối nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất trên Thế Giới, nguồn phôi nhôm nhập khẩu cao cấp. Thành phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra nghiêm ngặt bởi đội ngũ KSC giàu kinh nghiệm. 


Hiện nay, Công ty CP nhôm Đô Thành vừa cung cấp nhôm hệ trượt quay vừa có thể gia công thành phẩm, vô cùng thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho Quý khách. Liên hệ hotline 19000399 để được tư vấn và báo giá!
Nhôm Grando – Nhôm cao cấp xứng tầm công trình đẳng cấp.

Xem chi tiết Hướng dẫn lắp đặt hệ trượt quay Grando Smart


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.04563 sec| 2332.578 kb