10 mẫu tủ áo nội thất Grando Eco – Bền đẹp theo thời gian

23/01/2024 - Tác giả: Grando
Tủ nhôm nội thất đang dần thay thế vật liệu gỗ khi khắc phục được hầu hết các nhược điểm của lọa vật liệu này với nhiều tính năng ưu việt như: bền đẹp, nhẹ, không cong vênh, mối mọt và tiết kiệm chi phí.

-Tủ nhôm nội thất đang dần thay thế vật liệu gỗ khi khắc phục được hầu hết các nhược điểm của lọa vật liệu này với nhiều tính năng ưu việt như: bền đẹp, nhẹ, không cong vênh, mối mọt và tiết kiệm chi phí.

- Được làm từ những thanh nhôm nội thất cao cấp, tủ áo nhôm Grando đem đến giá trị thẩm mỹ, sang trọng và là sự kết hợp tinh tế giữa vật liệu nhôm mới, nét đẹp của vật liệu gỗ và ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhiều lý do:

-Tủ màu vân gỗ có ngoại hình & màu sắc giống gỗ thật đến hơn 90%, có thể thay thế cho vật liệu gỗ gỗ truyền thống và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và nét truyền thống trong trang trí nội ngoại thất

- Khắc phục được ưu điểm của vật liệu gỗ truyền thống như: không công vênh, không mối mọt, không ẩm mốc, không độc hại, vật liệu thân thiện với con người và môi trường.

- Nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, sắc sảo, tinh tế, sang trọng, hiện đại


- Dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp, lau chùi do chất liệu nhôm phẳng, không bám dính dầu mỡ như gỗ hoặc nhựa.

+ Đơn giản trong việc thay thế, tháo lắp, di chuyển. Các mối hàn, khoan nhôm rất chắc chắn nhưng cũng mang đặc tính dễ tháo lắp, thay thế khi bạn cần thay đổi kết cấu bộ tủ cho hợp mục đích sử dụng.

+ Bảo hành bề mặt sơn lên đến 25 năm. 

Cùng Grando tham khảo 10 mẫu tủ áo nhôm Grando mới nhất hiện nay!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03981 sec| 2317.008 kb