TOP 3 CỬA NHÔM HỆ “ĐẮT HÀNG” NHẤT TẠI GRANDO

16/03/2021 - Tác giả: Grando

 

Với khả năng lấy sáng tốt, độ bền cao, chống nước chống ồn hiệu quả cùng vẻ đẹp  sang trọng,  hiện đại… cửa nhôm kính đang ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện ở hầu hết công trình.

Trên thị trường đang có rất nhiều loại cửa nhôm hệ, để biết những loại cửa hot nhất hiện nay thì cùng tìm hiểu qua top 3 cửa nhôm hệ “đắt khách”  nhất hiện nay nhé!

cửa nhôm hệ

  1. HỆ GDP55

Nằm ngay ở vị trí top 1, chắc hẳn cửa nhôm hệ GDP55 có rất nhiều những ưu điểm vượt trội cùng giá thành hợp lý.

Được thiết thế trên nhu cầu thực tế, kiến trúc và tính năng sử dụng  tại Việt Nam nên hệ GDP55 đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như thị trường.

Là hệ có độ dày từ 0.9-1.1mm nhưng được thiết kế dày hơn tại các vị trí trọng điểm, nên cửa GDP55 vừa nhẹ giảm sức nặng và áp lực lên khung và bản lề mà vẫn chắc chắn bền bỉ với độ an toàn cao. Nhờ thiết kế vát cạnh mà tấm kính được cố định chắc chắn hơn, giúp bộ cửa không cứng nhắc, thẩm mỹ hơn.

https://grando.vn/he-nhom-gdp-55/he-gdp55-p4005.html

  1. HỆ XF

XF là một hệ phổ biến trên thị trường, về chất lượng có thể nói gần như là đứng đầu trong các loại nhôm hệ. Tuy nhiên, cửa nhôm XF lại có giá thành khá cao nên nhiều gia đình và công trình vẫn còn do dự trong việc lựa chọn. Chính vì điều đó mà hệ XF Grando có thêm phiên bản độ dày từ 1.2 -1.4mm, mang đến cho khách hàng có nhiều giải pháp hơn, phù hợp với đa dạng công trình.

Trong hệ XF còn nhiều hệ khác và mỗi hệ sẽ có những đặc điểm nổi bật để phù hợp với các loại cửa khác nhau. Phổ biến là hệ XF55 với hệ cửa mở; cửa lùa XF93 và XF95, XF50; Cửa gấp trượt XF63; hệ vách mặt dựng XF65.

  1. HỆ GDY55

Hệ cửa này có nhiều điểm tương đồng với GDP55, tuy nhiên GDY55 có cạnh vát nhiều hơn, tạo rãnh sâu hơn, bo chặt lấy tấm kính. Các mã thanh có sẵn ứng dụng được trên các loại cửa quay, cửa lùa hoặc cửa mở hất… mà không cần ghép nối với các hệ nhôm khác, rút ngắn thời gian thi công.

Ngoài ra, một số mã trên GDY55 còn có thể kết hợp được với hệ khác, giảm hao phí, tránh tồn kho.

Sản phẩm của nhôm Grando

Tất cả sản phẩm của Grando đều được đùn ép bởi hợp kim nhôm chất lượng cao nhất, nguyên liệu nhập khẩu 100%. Màu sắc đa dạng với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đem lại sản phẩm có tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Các thanh Profile đều được thiết kế tối ưu nhất để mang lại công năng vượt trội và thuận tiện cho việc gia công lắp đặt.

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành - Nhôm Grando
Địa chỉ: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 19000399 hoặc 0917522222
Fanpage: https://www.facebook.com/nhomdothanh.com.vn
Youtube: https://www.youtube.com/c/GrandoAluminium/videos

Xem thêm: Hệ cửa nhôm kính Grando - GDP55 tại đây

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02458 sec| 2327.656 kb