Sập kính hộp -  Nhân tố quan trọng tạo nên sự hoàn hảo cho bộ cửa Thủy lực bản 180mm

09/03/2021 - Tác giả: Grando

Ở phiên bản cửa Thủy lực cánh 180mm này Grando thiết kế thêm sập kính hộp để làm  tăng thêm giá trị sử dụng cho bộ cửa. Tuy nhiên, với sập kính này khách hàng vẫn có thể lựa chọn sử dụng kính thường hay kính hộp tùy theo yêu cầu.

Kính hộp là gì?

Kính hộp được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính. Khoảng rỗng giữa 2 lớp kính được bơm 95%-97% khí Argon. Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi nan nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm.  Các lớp kính và nam nhôm định hình được liên kết với nhau bởi keo Silicon. Các hạt hút ẩm có tác dụng hút ẩm còn sót lại ở lớp bên trong, tạo lên hộp kính cách âm, cách nhiệt hết sức hiệu quả.

Các lớp kính có độ dày từ 3mm – 10mm hoặc lớn hơn tùy theo vào yêu cầu của công trình.

Cấu tạo của kính hộp

  1. Khung nam nhôm chứa hạt hút ẩm giữa các lớp kính
  2. Kính: Lớp ngoài thường được sử dụng kính cường lực, kính phản quang, kính Low – E, kính dán…
  3. Lớp keo 2 thành phần dán khung nhôm với các lớp kính.
  4. Khí Argon.

Những ưu điểm tuyệt vời khi cửa Thủy lực bản 180mm kết hợp với kính hộp

Với những ưu điểm tuyệt vời của kính hộp chắc chẵn sẽ mang đến một bộ cửa vô cùng hoàn hảo:

Cách âm: Khoảng trống giữa 2 tấm kính hộp mang lại khả năng cách âm hiệu quả. Loại cửa kính 2 lớp như thế này có thể giảm tiếng ồn từ 20-70% so với kính đơn, rất phù hợp với các công trình mặt đường, gần chợ, đường tàu, sân bay ,… những nơi có độ ồn cao.

Cách nhiệt: Đây là ưu điểm vượt trội nhất của kính hộp mang lại. Lớp khí trơ hoặc chân không ở giữa làm giảm khả năng truyền nhiệt từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài. Theo tính  toán của chuyên gia, khả năng giảm thất thoát nhiệt của kính hộp sẽ từ 54-64% so với kính đơn. Giúp cho nhiệt độ trong nhà sẽ ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.

Giảm ngưng tụ: Bạn sẽ không còn thấy xuất hiện hiện tượng hấp hơi bề mặt trên kính vào thời tiết lạnh, ẩm, giúp hạn chế nấm mốc phát triển.

Giảm chi phí năng lượng: Với khả năng cách nhiệt cùng độ kín khít cao của cửa thủy lực giúp cho nhiệt không bị thất thoát, đồng thời điều hòa nhiệt độ trong nhà, hạn chế phải sử dụng đến điều hòa nhiệt độ, giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

An toàn: Nhờ kính được cấu tạo 2 lớp cùng vỏ bọc hợp kim nhôm hoàn hảo, giúp bảo vệ, hạn chế tối đa khả năng vỡ kính.

Nâng cao giá trị sử dụng: Với những công năng tuyệt vời của kính hộp mang lại cùng giá trị sử và tính thẩm mỹ cao của cửa Thủy lực bản 180mm, chắc chắn sẽ đem đến cho bộ cửa hoàn hảo, làm điểm nhấn ấn tượng  và  nâng cao giá trị cho công trình của bạn.

Nhược điểm của kính hộp

Với những công năng vượt trội như vậy cùng cấu tạo phức tạp nên kính hộp có giá thành khá cao. Nếu khách hàng không đòi hỏi quá nhiều về công năng sử dụng thì cửa Thủy lực bản 180mm kết hợp với kính đơn cũng đã đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bởi cửa Thủy lực phiên bản cánh lớn được tính toán vô cùng chi tiết và kỹ lưỡng để nâng cao khả năng chịu lực, khả năng chống ồn và chống nước với độ kín khít cực cao.

Ngoài ra, kính hộp còn có một nhược điểm nữa đó là về độ nặng. Do sử dụng nhiều lớp kính hơn và nhiều chi tiết hơn nên kính hộp có thể nặng gấp đôi đến gấp 3 lần kính thường, điều đó sẽ gây áp lực lên bản lề. Vì vậy bạn nên lựa chọn những loại bản lề có chất lượng cao, chịu được lực lớn. Bạn có thể lựa chọn phụ kiện, bản lề cao cấp đồng bộ của Grando để nâng  cao giá trị sử dụng cho bộ cửa về cả mặt công năng và thẩm mỹ. 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02527 sec| 2332.797 kb