Quy trình sản xuất nhôm thanh định hình tại nhà máy nhôm Đô Thành (Grando)

17/10/2019 - Tác giả: Grando
Nhà máy nhôm Đô Thành là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất các sản phẩm nhôm thanh định hình uy tín tại Việt Nam. Công ty sử dụng công nghệ sản xuất nhôm thanh tiên tiến và hiện đại với quy trình gồm các phân khúc tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm đạt tối ưu và độ an toàn cao.

Nhà máy nhôm Đô Thành là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất các sản phẩm nhôm thanh định hình uy tín tại Việt Nam. Công ty sử dụng công nghệ sản xuất nhôm thanh tiên tiến và hiện đại với quy trình gồm các phân khúc tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm đạt tối ưu và độ an toàn cao. Nguyên liệu nhôm cho khâu đùn ép là các khối Billet 100% nhập khẩu từ Australia, Malaysia. Billet đều được biến tính Bo và Ti, và đồng hoá, đều được kiểm tra qua máy kiểm tra khuyết tật trước khi đùn ép, đảm bảo tạo ra được những sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao đáp ứng được các công trình có yêu cầu cao về chất lượng. Xem thêm: Những điều cần biết về đặc điểm các hệ nhôm Xingfa trên thị trường hiện nay

Quy trình sản xuất nhôm thanh định hình

Các phân khúc cụ để cho ta đời sản phẩm nhôm thanh định hình đạt tiêu chuẩn ở nhà máy Nhôm Đô Thành:

Quy trình sản xuất nhôm thanh định hình

- Billet được nhập khẩu từ Australia, Malaysia về dưới dạng thỏi tròn.

- Billet sau khi phân tích thành phần kim loại đạt yêu cầu sẽ được đưa vào lò gia nhiệt tự động đến nhiệt độ đảm bảo sẽ được cắt và chuyển vào máy ép cho ra thanh nhôm định hình theo khuôn đã thiết kế.

- Thanh nhôm vừa ép ra tiếp tục được đưa vào lò hóa già để xử lý độ cứng đảm bảo sự rắn chắc cần thiết của sản phẩm.

- Sau khi xử lý độ cứng thanh nhôm phải qua khâu kiểm tra chức năng vật lý, nếu đạt yêu cầu các chức năng vật lý sẽ chuyển qua công đoạn xử lý bề mặt.

- Quá trình xử lý bề mặt cho ra 3 dòng sản phẩm khác nhau: Sản phẩm không xi, mạ anod và sơn tĩnh điện. Nhôm Đô Thành luôn chú trọng trong việc nghiên cứu, đầu tư và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, với các tính năng ưu việt phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Xem thêm: So sánh ưu nhược điểm của cửa nhôm Xingfa với dòng cửa nhựa lõi thép Quý khách hàng và đối tác có thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ: Nhà máy nhôm Đô Thành, KCN Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội. Hotline: 0932 363 443


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02648 sec| 2321.719 kb