Phong thủy cửa sổ: Tránh được 8 điều này có thể thay đổi vận mệnh gia đình

05/05/2021 - Tác giả: Grando

Cửa sổ được ví von như “mắt thần” của ngôi nhà, đóng vai trò quan trọng về phong thủy, theo quan niệm có thể làm thay đổi và năng lượng, sức khỏe cũng như tiền tài trong nhà.

Hôm nay Grando sẽ dành cho bạn 8 lời khuyên về phong thủy cửa sổ giúp bạn tránh mắc phải những điều kiêng kỵ.

  1. Tránh đặt két sắt hay tủ tiền gần cửa sổ

Rất nhiều ngôi nhà có hướng tốt cho gia chủ về tài lộc, tuy nhiên lại vô tình đặt gần cửa sổ khiến cho tiền bạc hao hụt, những vận khí tốt trong nhà cũng nhanh chóng bị “chảy đi”.

 

  1. Tránh làm tại các vị trí có con đường chạy dọc hướng thẳng cửa

Trong phong thủy, trường hợp này gọi là “xuyên tâm sát”. Khiến khí xấu từ ngoài đi trực diện vào, làm cho nhà bị vận khí xấu.

 

  1. Tránh làm cửa sổ không chỉn chu

Bạn không nên làm cửa sổ cho có lệ, một bộ cửa tốt không chỉ mang lại những lợi ích về mặt phong thủy mà còn mang lại nhiều tính năng như bảo vệ ngôi nhà và những người trong gia đình, tránh các rắc rối xảy ra với những cửa kém chất lượng như nước tràn vào nhà, gió lùa qua khe cửa không khít khiến khói, bụi và những mùi khó chịu vào nhà…

 

  1. Không nên thường xuyên đóng kín cửa sổ

Việc không khí trong nhà không được trao đổi cùng thiếu ánh sán có thể sẽ dễ khiến người nhà đau ốm, bệnh tật.

Tuy nhiên, khi thiết kế lắp đặt cửa sổ bạn nên lựa chọn các loại cửa kín gió kín nước để đảm bảo cuộc sống được thoải mái nhất.

 

  1. Không nên ngồi làm việc quay lưng vào cửa sổ

Nếu kê bàn làm việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí. Người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy vi, sa sút.

 

  1. Tránh thiết kế cánh cửa sổ mở vào trong nhà

Trường hợp mở cửa sổ vào trong thường do cửa sổ sử dụng cánh cửa mở vào trong hoặc các loại cửa hướng vào bên trong nhà. Theo phong thủy, nếu sử dụng loại cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà.

 

  1. Tránh làm quá nhiều cửa sổ.

Không nên làm quá nhiều cửa sổ trong một căn phòng, nhất là phòng ngủ. Số lượng cửa sổ trong nhà nên vừa phải, không thừa cũng không thiếu để điều hòa tốt nhất không khí trong và ngoài nhà.

 

Theo phong thủy, căn phòng làm nhiều cửa thì tài lộc trong nhà dễ tán. Nên làm cửa sổ có kích thước và số lượng hợp lý để mọi người luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt trong nhà.

 

  1. Không nên thiết kế cửa đối với bất cứ loại cửa nào.

Điều này sẽ khiến cho sinh khí vào nhà nhanh chóng thoát đi, không tụ tài vì vậy cửa sổ không nên đối diện với bất kỳ cánh cửa của cửa nào.

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02346 sec| 2327.102 kb