Phong thủy cửa sổ P2: Hướng dẫn chọn màu cửa nhôm kính phù hợp theo hướ

05/05/2021 - Tác giả: Grando

Chọn cửa nhôm kính có màu phù hợp phong thủy theo từng hướng và ngũ hành không những đem lại may mắn mà còn giúp vận mệnh gia chủ được tốt lành.

Ở bài viết trước TS Window đã bật mí cho cả nhà 8 điều cấm kỵ về phong thủy cửa sổ để có thể thay đổi năng lượng, sức khỏe và tiền tài trong nhà theo quan niệm.

Tuy nhiên chỉ thế thì chưa đủ, để phong thủy được tốt nhất thì bạn cũng nên chú ý đến màu cửa cho phù hợp với các hướng mà TS sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây:

  • Hướng Bắc

Hướng này có nhiều âm hàn sát khí nên không được các chuyên gia khuyến khích. Nếu thật sự cần thiết thì nên chọn màu cửa là đen và ánh kim để đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ.

Đối với màu ánh kim thì sản phẩm nhôm mạ là lựa chọn hợp lý nhất.

  • Hướng Đông Bắc - Tây Nam

Đây là hướng thuộc hành Thổ vì vậy bạn nên chọn cửa nhôm kính có màu vàng, nâu hoặc đất sét hoặc các tông màu nóng.

Với hướng này thì cửa nhôm kính sơn tĩnh điện màu nâu cafe là sự lựa chọn tuyệt vời.

  • Hướng Đông và Đông Nam

Màu sắc mang đến phong thủy tốt nhất cho hướng cửa này bạn có thể lắp cửa nhôm kính màu nâu, vân gỗ nâu hoặc màu đen.

  • Hướng Nam

Lửa là yếu tố hài hòa của hướng Nam nên màu sắc phù hợp lại rất sặc sỡ và không mang lại thẩm mỹ cao, vì vậy để lựa chọn phù hợp nhất cho phong thủy cửa hướng này, bạn có thể sử dụng cửa có màu nâu và vân gỗ.

 

  • Hướng Tây và Tây Bắc

Vì thuộc hành kim nên các nàu sắc như vàng, bạc, đồng sẽ mang lại phong thủy rất mạnh mẽ. Nhôm mạ có đầy đủ lựa chọn để có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Hy vọng  những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn màu cửa sổ để phù hợp và đồng bộ nhất với gia đình mình.

Ngoài ra khi lựa chọn màu sắc của cửa bạn cũng nên chú ý đến chất lượng của bề mặt sản phẩm, không chỉ giúp cho bộ cửa thẩm mỹ, dễ lau chùi mà còn mang lại thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí sơn sửa.

Nhà máy Nhôm Đô Thành – Nhôm Grando sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại nhất để đem đến những sản phẩm nhôm có bề mặt đạt chất lượng với. Bao gồm công nghệ sơn tĩnh điện, phủ phim vân gỗ và mạ anode, bảo hành lên đến 30.

 

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02440 sec| 2327.25 kb