NHÔM XINGFA TRẮNG SỨ SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

30/06/2020 - Tác giả: Grando
Cửa nhôm xingfa trắng sứ luôn là xu hướng trong thiết kế ngôi nhà hiện đại. Với thiết kế tao nhã, vẻ đẹp thời thượng. Cửa nhôm kính luôn khiến các gia chủ phải xuyến xao về vẻ đẹp mà chúng mang lại. Tuy nhiên bạn đã thật sự chọn lựa được một bộ cửa như ý cho ngôi nhà mình. Đọc ngay bài viết để cùng tham khảo nhé!
NHÔM XINGFA TRẮNG SỨ SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Cửa nhôm xingfa trắng sứ luôn là xu hướng trong thiết kế ngôi nhà hiện đại. Với thiết kế tao nhã, vẻ đẹp thời thượng. Cửa nhôm kính luôn khiến các gia chủ phải xuyến xao về vẻ đẹp mà chúng mang lại. Tuy nhiên bạn đã thật sự chọn lựa được một bộ cửa như ý cho ngôi nhà mình. Đọc ngay bài viết để cùng tham khảo nhé!

Cửa nhôm xingfa trắng sứ là gì?

Cửa nhôm xingfa quá quen thuộc đối với những nhà thiết kế và thi công nhà cửa. Bao gồm các loại cửa: cửa nhôm lùa 1 cánh, cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh. Ngoài ra còn có: cửa xếp trượt, cửa mở quay, cửa lùa. Hệ cửa sổ: cửa sổ hất

Cấu tạo cửa nhôm xingfa

Về cơ bản hệ cửa được cấu tạo từ nhôm định hình cao cấp. Thiết kế khe rãnh kỹ thuật kết hợp với hệ giăng cao su kín khít 100%. Do đó có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Bạn không cần phải lo nước bị tạt hoặc thấm làm ướt nhà hoặc bị gỉ sắt do bị oxy hóa. Để có được độ cứng và chịu lực tốt. Độ dày của nhôm thanh cần phải đạt 2mm. Hiện nay với quy trình xử lý bề mặt nhôm hiện đại. Công nghệ sơn tĩnh điện bám khít giúp màu sắc không chỉ đa dạng mà sắc nét và độ bền lên đến 10 năm.

Màu nhôm xingfa trắng sứ có gì đặc biệt?

Màu nhôm xingfa trắng sứ có gì đặc biệt? Như đa nói cửa nhôm kính đa dạng hệ nhôm và màu sắc khác nhau. Màu trắng sứ là màu cơ bản và được ựa chuộng nhất. Lớp sơn có độ bóng và bề mặt láng mịn. Bạn có thể tham khảo một số dòng cửa nhôm cao cấp như: Đông Á, Đô Thành, Grando Aluminium,… Nhiều khách hàng còn đang lo lắng vì cho rằng nhôm màu trắng dễ bị bẩn và ố vàng. Hãy yên tâm vì cửa xingfa khắc phục được tình trạng đó. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh cửa nhôm kính dễ dàng nhất bằng những nguyên liệu có sẵn tại nhà. Bạn có thể tham khảo và áp dụng để ngôi nhà mình luôn như mới nhé! Xem thêm: Ưu Điểm Vượt Trội Của Nhôm Grando Xingfa Vân Gỗ

Yếu tố phong thủy cửa nhôm xingfa trắng sứ trong

Dù là làm cửa màu gì, làm như thế nào chúng ta cũng cần quan tâm đến vấn đề phong thủy. Đó không phải yếu tố quyết định, nhưng nó là yếu tố thúc đẩy sự phát triển. Cửa là nơi đón nhận vượng khí vào nhà. Nhưng cũng có thể mang những điều xấu, tai họa cho gia đình nếu không biết cách cân đối tất cả. Sự thanh tao của màu trắng thích hợp cho những gia chủ thích sự nhẹ nhàng. Đồng thời, màu trắng sứ cũng hấp thụ ánh sáng hiệu quả nên tạo không gian rộng rãi cho căn nhà.

Đối tượng nào phù hợp sử dụng cửa nhôm trắng sứ?

Trong quy luật ngũ hành tương sinh - tương khắc: kim, mộc, thủy, hỏa thổ. Những người mệnh kim rất hợp màu trắng. Các năm sinh tương ứng:

  • Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984, 1924
  • Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, 1925
  • Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, 2022
  • Tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
  • Tuổi Canh Thìn sinh năm 1940, 2000
  • Tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, 2001
  • Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954, 2014
  • Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015
  • Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1932, 1992
  • Tuổi Quý Dậu sinh năm 1933, 1993
  • Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, 2030
  • Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971, 2031

Cửa nhôm Xingfa màu trắng sứ với nhiều ưu điểm như lấy nhiều ánh sáng, tạo không gian thông thoáng. Ngoài ra còn cách âm cách nhiệt, đóng mở nhẹ nhàng, kín khít tuyệt đối, chịu được lực va đập, không cong vênh, không mối mối, màu sắc đa dạng, bền với thời gian, công trình mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Cửa nhôm màu trắng sứ bền như thế nào?

Khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Cấu trúc cửa nhôm hệ Xingfa Grando có cấu trúc dạng hộp. Thân cánh chia thành nhiều khoảng trống kết hợp với hệ gioăng và kim khí đồng bộ đã tạo nên bộ cửa khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Công nghệ ghép góc tiên tiếng bậc nhất hiện nay đảm bảo độ vững chắc và bền bỉ theo thời gian.

Hiệu quả kinh tế cao trong sử dụng.

NHÔM XINGFA TRẮNG SỨ SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI Việc sử dụng cửa hợp kim, cách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toàn nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với năng lượng mặt trời. Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bên cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Xem thêm: Đặc Điểm Và Ứng Dụng Nhôm Xingfa Hệ 55

An toàn.

Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình. Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa tiện ích cho ngôi nhà.

Thuận tiện trong sử dụng.

Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng. Vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa.

Kín nước & kín khí.

Các ống dẫn nước dẫn ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong một cách tối đa. Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thong không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hòa.

Chịu áp lực gió.

Cửa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập. Tránh cong vênh trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

Kiểu dáng.

Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau do người dùng tự mình thiết kế. Hoặc đơn vị thi công như Phát Đạt sẽ gợi ý cho khách hàng.

Độ bên vượt qua thời gian.

Hộp kim nhôm được ứng dụng đứng thứ 2(sau thép) về sản xuất và ứng dụng. Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không.

Lắp đặt và bảo dưỡng thuận tiện

Trong công việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn mang đến một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền. Sản phẩm dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu. Cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ các nhà cung cấp Profile nổi tiếng thế giới như: Xingfa, Grando, Đô Thành, Đông Á.... cùng với các hãng cung cấp phụ kiện kim khi nổi tiếng như: Kinlong, Grando…với độ bền vượt thời gian. Xem thêm: Tìm Hiểu Hệ Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.11222 sec| 2336.492 kb