MẸO TĂNG ÁNH SÁNG CHO CĂN NHÀ

05/06/2020 - Tác giả: Grando
Hầu hết, ngôi nhà sẽ có một số chỗ trong góc khuất, nhưng không có nghĩa bạn sẽ phải sống hoàn toàn trong bóng tối. Để chiếu sáng một ngôi nhà không có ánh sáng mà không cần sử dụng đèn chiếu sáng. Hãy sử dụng kết hợp của những ý tưởng sáng tạo này để tận hưởng không gian cải thiện ánh sáng tự nhiên giống như ban ngày.
MẸO TĂNG THÊM ÁNH SÁNG CHO CĂN NHÀ

Hầu hết, ngôi nhà sẽ có một số chỗ trong góc khuất, nhưng không có nghĩa bạn sẽ phải sống hoàn toàn trong bóng tối. Để tăng thêm ánh sáng cho một căn nhà không có ánh sáng mà không cần sử dụng đèn chiếu sáng. Hãy sử dụng kết hợp của những ý tưởng sáng tạo này để tận hưởng không gian cải thiện ánh sáng tự nhiên giống như ban ngày. Mẹo tăng thêm ánh sáng cho căn nhà

Giải pháp làm tăng ánh sáng cho căn nhà của bạn

Giải pháp làm sáng căn nhà của bạn Ánh sáng thứ không thể thiếu trong mọi không gian sống nào. Tuy nhiên, việc lấy được ánh sáng tự nhiên luôn luôn là điều phải quan tâm. Trải nghiệm được cảm giác hòa nhập vào thiên nhiên luôn là điều tuyệt vời. Có nhiều cách để đưa ánh sáng vào nhà bạn. Nhưng cách phổ biến nhất chính là sử dụng hệ thống cửa sổ và cửa đi nhôm kính cao cấp. Cửa nhôm kính vừa giúp hấp thu lượng ánh sáng tối đa, vừa tiết kiệm lượng điện năng tiêu thu.

9 phương pháp chiếu sáng tự nhiên giúp bạn tăng thêm ánh sáng tự nhiên cho căn nhà

9 phương pháp chiếu sáng tự nhiên cho căn nhà

Chọn cửa bằng kính.

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để cho ánh sáng tự nhiên là sử dụng cửa kính. Thêm một cửa sổ mới hoặc tăng kích thước của nó thường đòi hỏi việc xây dựng khó khăn hơn. Chọn cửa kính giúp chiếu sáng tự nhiên Bạn có thể cải tạo dễ dàng khi thay thế cửa ra vào bên ngoài bằng kính. Cho dù bạn thích những đường nét đậm của những khung cửa bằng nhôm hay những cánh cửa sang trọng thì có một thiết kế phù hợp sẽ mang lại không gian thật hoàn hảo. Xem thêm: Cửa lùa nhôm Xingfa và những tính năng vô cùng tiện ích

Cửa sổ trần

Cửa sổ trần là giải pháp cho các phòng diện tích hẹp, bề mặt trên tường để lắp cửa sổ. Đó là lắp đặt cửa sổ trần làm căn nhà được chiếu sáng tự nhiên. Lượng ánh sáng hấp thu được phụ thuộc vào kích thước và hướng của ngôi nhà. Lựa chọn hướng cửa phù hợp sẽ lấy được lượng ánh sáng tối đa cho không gian sống.

Cửa sổ lá sách

Cửa sổ là sách là giải pháp giúp lấy ánh sáng tự nhiên nhưng bị hạn chế về diện tích bức tường trong và ngoài nhà. Cửa sổ lá sách giúp bạn điều chỉnh lượng gió và ánh sánh vào nhà. Cũng như đảm bảo tính riêng tư cho căn phòng. Không cần đến sự hỗ trợ của rèm cửa. Giải pháp sử dụng cưa sổ lá sách khá phù hợp cho những căn nhà sát vách.

Cửa sổ trượt

Phù hợp cho mọi không gian sống. Đặc biệt là những không gian hẹp không thể sử dụng cửa mở đi. Cửa sổ trượt sẽ giúp cho căn phòng nhận chiếu sáng tự nhiên tối đa. Đây là giải pháp giúp căn phòng nhận nhiều ánh sáng mà ít tiêu phí điện năng.

Rèm cửa

Khi bạn đã lựa chọn được cho không gian cửa phù hợp bạn nên quan thêm việc có bộ rèm cửa. Rèm cửa là phụ kiện hỗ trợ điều chỉnh lượng ánh sáng căn phòng và đảm bảo tính riêng tư. Để căn phòng trở sáng hơn, hãy sử dụng rèm cửa sáng màu để tăng hiệu ứng thị giác tốt nhất.

Gương phản xạ

Ngoài khả năng phản xạ ánh sáng, gương còn có tác dụng mở rộng không gian. Gương tạo độ thoáng cho không gian. Hãy đặt những chiếc gương lớn ở các khu vực có nguồn sáng. Vi dụ như cửa sổ, cửa hiên thông gió để mang ánh sáng vào sâu hơn cho ngôi nhà của bạn.

Sơn tường màu sáng

Tông tường màu sáng có khả năng hấp thu và phản chiếu ánh sáng tốt. Ngoài ra, tường màu sáng cũng có tác dụng tạo hiệu ứng thị giác .Giúp cho căn phòng trong sáng sủa và rộng rãi hơn.

Mở rộng không gian

Hãy suy nghĩ đến việc loại bỏ những bức tường không cần thiết. Sử dụng vách nhôm kính ngăn tạo sự hiện đại cho không gian, tăng ánh sáng cho căn nhà. Giải pháp này giúp ngăn tách không gian. Đảm bảo lượng ánh sáng hấp thu vào nhà một cách triệt để nhất.

Xem xét các bức tường rào bằng kính bên ngoài.

Việc sử dụng cửa vách kính trong suốt từ trần đến sàn thay cho bức tường rào sẽ làm cho ngôi nhà tràn ngập tràn ánh sáng. Chọn tấm kính kép để cách nhiệt, và cố gắng định vị các vách tường kính quay về hướng bắc. Không xây dựng tường kính quá lớn ở phía tây và phía đông. Tránh nơi ánh sáng mặt trời thường xuyên có tia cực tím làm nóng và nguy hiểm cho cuộc sống của bạn. Nếu bạn muốn có cửa sổ kính trong suốt lớn từ trần đến sàn mà lo ngại điều này có thể làm mất sự riêng tư của bạn. Có nhiều lựa chọn sáng tạo như kính một mặt. Có thể tận hưởng không gian bên ngoài mà vẫn đảm bảo sự ẩn náu riêng tư. Nếu chưa chọn được giải pháp tăng ánh sáng cho căn nhà. Hãy suy nghĩ đến việc sử dụng cửa nhôm kính. Giải pháp tối ưu cho không gian. Grando Aluminium – mang đến trải nghiệm thiết thực nhất cho không gian sống hiện đại. Xem thêm: 4 cách nhận biết nhôm hệ Xingfa chất lượng


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02864 sec| 2332.594 kb