KHÁM PHÁ ỨNG DỤNG BLUEZONE TỪ GRANDO

21/08/2020 - Tác giả: Grando
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Y tế khuyến cáo tất cả người dân hãy cài đặt ứng dụng Bluezone. Sử dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19, giúp bảo vệ bản thân và gia đình.
KHÁM PHÁ ỨNG DỤNG BLUEZONE TỪ GRANDO

Bluezone là gì? Tại sao lại nên sử dụng ứng dụng này?

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Y tế khuyến cáo tất cả người dân hãy cài đặt Bluezone. Sử dụng ứng dụng để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19, giúp bảo vệ bản thân và gia đình. Hiểu được tầm quan trọng của loại ứng dụng này đối với việc phòng dịch. GRANDO ALUMINIUM chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích cũng như các thao tác tải ứng dụng Bluezone trên kênh Youtube ALuminium.

Bluezone là gì?

Bluezone là khẩu trang điện tử, là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19. Từ đó, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19. Từ đó, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Khi có một ca nhiễm bệnh mới, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng sẽ cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa., nếu cả hai đều dùng ứng dụng. Vì vậy, càng nhiều người cài đặt ứng dụng này thì hiệu quả bảo vệ càng cao. Chúng ta cùng thách thức sự lây lan của loại virus nguy hiểm này bằng sức mạnh của cộng đồng. Cả Việt Nam phấn đấu trong vòng một tháng, mọi Smartphone đều được cài đặt Bluezone để bảo vệ cả cộng đồng. Mỗi người hãy cài đặt Bluezone cho mình và cũng cài tiếp cho 3 người khác. Một tháng sau, cả Việt Nam sẽ được bảo vệ an toàn với Bluezone.

Máy điện thoại của bạn phải luôn bật Bluetooth?

Bluezone sẽ hoạt động một cách hiệu quả thì điện thoại phải luôn bật Bluetooth. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tốn pin. Bluezone sử dụng công nghệ Bluetooth BLE năng lượng thấp tiết kiệm pin (Bluetooth Low Energy).

Cơ chế như thế nào nếu người dân không có thiết bị Bluetooth hay họ không bật. Giám sát sao được vấn đề này?

Việc bật Bluetooth là quyền và nhu cầu của từng cá nhân. Nên sử dụng ứng dụng thường xuyên để nhằm mục đích bảo vệ chính mình và bảo vệ cộng đồng. Nếu người dùng tắt Bluetooth và có tiếp xúc với người nhiễm COVID-19 thì sự tiếp xúc này sẽ không được lưu trữ lại. Số lượng người dùng tăng lên thì kể cả những người không sử dụng Smartphone cũng sẽ được bảo vệ. Xem hết video hướng dẫn dưới đây của GRANDO để tải Bluezone đúng cách nhé!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02531 sec| 2315.32 kb