Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando ECO - Mới nhất

18/05/2020 - Tác giả: Grando
Grando chia sẻ hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất sao cho dễ dàng và đầy đủ

HƯỚNG DẪN LẮP GHÉP NHÔM NỘI THẤT GRANDO 

HƯỚNG DẪN LẮP GHÉP NHÔM NỘI THẤT GRANDO  Trong phạm vi bài viết này Grando chia sẻ hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất sao cho dễ dàng và đầy đủ. Kéo xuống và xem toàn bộ bài viết nhé!

1. Nội thất hiện đại

Hiện nay, những không gian nhà ở, chung cư, biệt thự có kiến trúc khá độc đáo thường mang lại cảm hứng vô tận cho trang trí nội thất. Những không gian phòng khách, nhà vệ sinh, bếp, phòng ăn, phòng ngủ có tính liên kết chặt chẽ với nhau. Không chỉ nằm trong giới hạn của sư đầy đủ mà còn là tính thẩm mỹ, sự ưu ái sở thích của bản thân. Không gian nội thất đẹp sẽ mang lại sự ấn tượng cho toàn bộ ngôi nhà.

Xem thêm: Tủ bếp Grando Eco - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp

2. Nhôm nội thất Grando Eco.

Thấu hiểu đươc điều đó Grando Eco được biết đến là một trong những nhà sản xuất và phân phối nhôm Nội thất đứng đầu cả nước. Nhôm nội thất mang lại những giá trị không chỉ ở trước mắt mà còn tiềm ẩn một ý nghĩa sâu xa cho sự phát triển môi trường bền vững. + Đó là, khi môi trường ngày càng bị ô nhiễm bởi chất thải. Một số vật liệu kim loại khác và cả nhựa khi tái chế mang lại giá trị không cao. Việc gây ảnh hưởng xấu đến môi trường thì nhôm lại khá tuyệt vời vì điều này. + Nhôm là vật liệu dễ sử dụng, dễ tái chế, không gây ô nhiễm môi trường. Xứng đáng là nguyên vật liệu xanh của Trái đất. Hệ nhôm nội thất – Grando Eco với sứ mệnh đem đến những giá trị sử dụng thiết thực, chất lượng và hiện đại. Thiết kế đa dạng và tối ưu, phù hợp với nhiều không gian sống và các loại nội thất khác nhau như tủ quần áo, kệ nhà tắm, tủ bếp, tủ giày… Nhôm nội thất Grando Eco đang dần hướng tới việc thay thế những vật liệu nội thất bằng chất liệu gỗ. Grando Eco – vật liệu xanh trong tương lại gần.

3. Những ưu điểm vượt trội của hệ nhôm Grando Eco:

Độ bền cao

Ưu điểm của sản phẩm nhôm Eco khi lắp đặt có độ bền cao. Tuổi thọ của nhôm sử dụng lâu dài. + Bền vững với thời tiết và khí hậu ở Việt Nam. Điều kiện nhiệt đới ẩm, nắng ẩm mưa nhiều thì đồ nội thất trong nhà thường bị ảnh hưởng của các tác nhân xấu. Độ ẩm cao và nóng lạnh thay đổi liên tục gây ra hư hại cho đồ đạc. Hầu hết, các vật liệu như gỗ dễ bị mốc, mục, mối mọt. Kim loại như sắt thì thường bị oxi hóa dẫn tới han rỉ. Với những vật liệu và nội thất nhôm. Chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện được điều này. Những ưu điểm lớn và nổi bật nhất của nhôm là không bị han gỉ hay ẩm mốc. Dù thời tiết thay đổi thế nào thì những đồ nội thất nhôm vẫn luôn bóng, bền đẹp với thời gian. + Bền trong điều kiên dễ bị oxi hóa từ môi trường. Không gian nhà ăn, bếp hay nhà vệ sinh thường là môi trường muối mặn, có nhiều ảnh hưởng xấu từ các tạp chất xung quanh. Gây ra các hiện tượng ăn mòn, côn trùng đục, mối mọt khác. Do đặc tính vốn có về hóa lý của nhôm, việc sử dụng vật liệu nhôm cho không gian nội thất sẽ đảm bảo tối đa tính bền vững theo thời gian.

Tính ổn định cao trong sử dụng:

Bạn có biết, trải qua thời gian sử dụng lâu dài, các vật liệu khác thường giãn nở cong vênh gây ra hiện tượng các tủ sẽ bị kêu hay hở. Tạo cơ hội cho các sinh vật, nấm mốc tấn công. Nhưng với vật liệu nhôm thì khá ổn định và bền bỉ theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi tác nhân thời tiết và ngoại cảnh nhiều.

 

An toàn:

Sử dụng an toàn, vệ sinh nhanh chóng dễ dàng: những chiếc tủ nhôm, chiếc kệ, bàn,… hoàn toàn an toàn bởi không sinh các khí độc, cả khi nhiệt độ cao, hoặc khi gặp cháy cũng không sinh ra khí độc

Đa dạng mẫu mã, màu sắc có tính thẩm mỹ cao:

Nội thất hiện đại sẽ thay đổi theo từng thời kì và xu hướng khác nhau. Nhôm nội thất Grando Eco có 2 màu vân gỗ nâu và vân gỗ trắng vừa thanh lịch vừa hiện đại. Với công nghệ phủ phin và phun sơn tĩnh điện hiện đại giúp cho màu sơn đẹp, đều màu, chống trầy xướt và ăn mòn đảm bảo độ bền đẹp lâu dài.

4. Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco

  •  
  • Bảng phụ kiện nội thất Grando Eco
  •  

Bảng phụ kiện nội thất Grando Eco

  •  
  • Hướng dẫn bóc tách thông số kỹ thuật tủ nhôm
  •  

Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco Định mức vật tư tủ mẫu Eco - Tủ bếp Định mức vật tư tủ mẫu Eco - Tủ bếp Định mức vật tư tủ mẫu Eco - Tủ bếp

  •  
  • Hướng dẫn những cắt ghép cơ bản
  •  

Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco

  •  
  • Hình ảnh minh họa về sản phẩm
  •  

Tủ bếp nhôm Grando Eco

5. Mua nhôm nội thất Grando ở đâu giá tốt.

Hiên nay, khi nhắc đến nhôm nội thất người ta nghĩ ngay đến Grando Eco. Chính vì vây, việc có thể mua được các sản phẩm của chúng tôi sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng. Với chính sách và giá thành hợp lí, Grando tự tin là người đồng hành cùng quý khách. Hệ thống nhôm nội thất của Đô Thành với thương hiệu Grando Eco được phân phối khắp các tỉnh thành trong cả nước. Để được tư  vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ: 0917.522.222


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02670 sec| 2339.672 kb