GRANDO CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHỌN CỬA NHÔM KÍNH CHO NHÀ MỚI XÂY

09/05/2020 - Tác giả: Grando

GRANDO CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHỌN CỬA NHÔM KÍNH CHO NHÀ MỚI XÂY

GRANDO CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHỌN CỬA NHÔM KÍNH CHO NHÀ MỚI XÂY

Để lựa chọn được loại cửa phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải ai cũng biết. Đọc bài viết sau của Grando để biết được bí quyết khi chọn cửa nhôm kính cho nhà mới xây.

Cửa nhôm kính mang lại giá trị như thế nào ?

GRANDO CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHỌN CỬA NHÔM KÍNH CHO NHÀ MỚI XÂY – Là nơi phân cách các không gian sống trong cùng một căn nhà, giữa ngôi nhà với môi trường xung quanh – Bảo đảm sự an toàn cũng, sự riêng tư cho những người sinh sống trong căn nhà. – Bảo vệ và giảm sự tác động của thời tiết, nhiệt độ, mưa ẩm… đối với đồ đạc, nội thất trong căn nhà – Giúp hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của mọi người trong căn nhà

1. Chọn chất liệu phù hợp cho cửa nhôm kính

GRANDO CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHỌN CỬA NHÔM KÍNH CHO NHÀ MỚI XÂY Khí hậu Việt Nam nóng ẩm & mưa nhiều. Thời tiết thay đổi thất thường nên khi chọn cửa cần chú ý độ bền trước các tác nhân thời tiết. Hiện nay có các hệ cửa nhôm kính cao cấp với đặc tính vượt trội. Đó là độ bền đẹp, kín nước, chống ồn, không bị oxy hóa, gỉ sét hay mối mọt. Cửa nhôm kính trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong kiến trúc xây dựng. Cấu trúc của cửa nhôm kính cơ bản bao gồm: khung nhôm, kính, và phụ kiện. Ngoài ra, đối vơi một số không gian còn có thêm lưới chắn côn trùng tùy thuộc vào yêu cầu của gia chủ. Phần kính thường dễ lựa chọn hơn, loại kính thường được sử dụng là kính cường lực. Tùy vào nhu cầu mà lựa chọn độ dày phù hợp. Độ dày phổ biến hiện nay từ 8mm-19mm, tùy kích thước cửa. Đối với những không gian có yêu cầu cao sẽ có những loại kính khác nhằm tăng mục đích thẩm mỹ như kính hộp. Phần khung nhôm là phần quan trọng nhất, đảm bảo độ chắc, độ cứng và độ bền của cửa. Hỗ trợ cố định và bảo vệ viền kính không bị bể, tạo nên tính thẩm mỹ cho bộ cửa. Về chất liệu cửa nhôm bạn nên chọn những đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng. Nhôm Grando luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Xem thêm: Những điều cần biết về nhôm định hình

2. Chọn Phụ kiện :

Phụ kiện cửa nhôm Hiện nay trên thị trường cửa nhôm kính không được sử dụng đồng bộ phụ kiện. Thông thường người sử dụng sẽ chọn rời từ các hãng và thương hiệu khác nhau. Theo các chuyên gia, nên sử dụng cửa nhôm kính đồng bộ. Các phụ kiện được khớp nối với nhau một cách hoàn hảo, giúp tối ưu công năng sử dụng và tăng độ bền của cửa. Hệ phụ kiện cửa Grando ra đời mang đến sự tối ưu và đồng bộ cao. Việc lựa chọn phụ kiện Grando tạo nên nét độc đáo nhất quán trong thiết kế và trang trí nhà cửa. Cho dù bạn chọn bộ cửa được làm từ loại khung nhôm nào, cũng cần thỏa mãn được những tiêu chí sau: + Khả năng đóng mở cửa linh hoạt & nhẹ nhàng. + Khả năng kín nước & chống ồn hiệu quả. + Độ bền cửa, độ bền sơn sử dụng trong nhiều năm. + Tính thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà.

3. Sự phù hợp trong kiến trúc

GRANDO CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHỌN CỬA NHÔM KÍNH CHO NHÀ MỚI XÂY Việc lựa chọn những bộ cửa nhôm kính phù hợp với không gian sống sẽ giúp tôn lên giá trị căn nhà. Ngoài ra, nó còn thể hiện được phong cách lối tư duy của gia chủ, tạo nên tính đồng bộ, hiện đại và thẩm mỹ.

4. Giá trị sản phẩm hợp lý

Giá cả luôn là điều mà bất kỳ ai cũng sẽ cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, thước đo chính xác về giá không hẳn là lấy nó so sánh với bất kì sản phẩm nào. Hãy lấy nó so sánh với những giá trị, tầm quan trọng mà sản phẩm mang lại cho chính cuộc sống của bạn. Xem thêm: Báo Giá Nhôm Xingfa - Grando XF Với ưu điểm về thẩm mỹ, khả năng kín nước, chống ồn, hạn chế cong vênh, mối mọt… Cửa nhôm kính đang là xu hướng cho không gian sống hiện đại & lý tưởng.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02402 sec| 2322.992 kb