CHỐNG Ô NHIỄM TIẾNG ỒN TỪ CỬA NHÔM KÍNH

21/04/2020 - Tác giả: Grando

CHỐNG Ô NHIỄM TIẾNG ỒN TỪ CỬA NHÔM KÍNH

Ô nhiễm tiếng ồn đang là vấn đề báo động ở nhiều nơi đặc biệt là các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Điều này gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và sức khỏe của chúng ta. Cửa nhôm là giải pháp chống ồn hiệu quả, được ưa chuộng nhiều đối với các công trình từ bình dân đến cao cấp. Với nhiều tính năng vượt trội cửa nhôm kính dần chiếm trọn niềm tin từ thị hiếu tiêu dùng. Không chỉ thẩm mỹ và độ bền, giờ đây, khách hàng mong muốn có một không gian làm việc và nghỉ ngơi hiệu quả, yên tĩnh. Một trong những giải pháp hiệu quả nhất đó chính là sử dụng cửa nhôm kính.

Để bộ cửa nhôm kính chống ồn hiệu quả, yêu cầu những gì?

1. Về gioăng EPDM cao cấp

Ưu điểm của Gioăng cao cấp

Đối với bộ cửa nhôm để có thể đạt được tính cách âm hiệu quả. Quan trọng hơn hết là phần gioăng đi kèm. Được sử dụng ở vị trí giữa các thanh nhôm. Gioăng cửa cần được dùng loại cao cấp chính hãng. Để có độ bền cao, đồng thời tương thích với bộ cửa một cách tối đa. Từ đó sẽ tạo nên độ kín khít, gia tăng tính năng mức chống ồn một cách hiệu quả. Vì vậy, hệ gioăng được xem là phụ kiện quyết định mức độ kín khít của bộ cửa. Cũng như tính năng cách âm. Giăng EPDM

Lựa chọn sản phẩm Gioăng phù hợp

Trong rất nhiều loại gioăng trên thị trường, EPDM là loại gioăng được khuyên dùng. EPDM là vật liệu có độ đàn hồi tốt, độ bền cao, khả năng chống lão hóa thời tiết tốt. Với mỗi bộ cửa nhôm Grando, gioăng EPDM khi kết hợp với hệ phụ kiện đồng bộ sẽ bịt kín mọi khe hở, giúp cửa có độ kín khít cao. Tạo nên độ kín nước, chống ồn ấn tượng đã được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu, đồng thời giúp cửa bền bỉ qua năm tháng.

2. Về kết cấu và độ dày nhôm

Nhôm thanh định hình được kết cấu bởi khoang rỗng và đường gân tinh tế. Tạo độ cản âm từ bên trong thanh nhôm, khiến khả năng truyền âm giảm đi đáng kể kết hợp với những bộ kính cửa độ dày phù hợp tạo nên bộ cửa cách âm hiệu quả. Cửa nhôm sử dụng nhôm thanh định hình Grando sở hữu độ dày đạt chuẩn, vững chãi và bền bỉ đối với toàn bộ cửa.

GIẢI PHÁP TỪ CỬA NHÔM GRANDO

Cách âm hiệu quả

Đó là lợi ích đầu tiên cần phải đạt được đối với dòng cửa này. Bởi cách âm là nhiệm vụ chính của dòng cửa chống ồn. Giảm thiểu âm thanh xâm nhập cho không gian. Dù là làm việc hoặc nghỉ ngơi đều đạt được kết quả tốt nhất. Đối với không gian làm việc, không gian được giữ yên tĩnh giữa các phòng. Giúp nâng cao sự tập trung, hiệu quả công việc cao hơn. Đối với không gian nghỉ ngơi, tính năng cách âm của bộ cửa giúp cho quá trình nghỉ ngơi của bạn diễn ra tốt hơn. Nhanh chóng lấy lại năng lượng cho cơ thể hơn so với việc bị quấy rầy bởi tiếng ồn.

Tránh thất thoát nhiệt

Thiết kế đặc thù cấu tạo thanh nhôm, với cấu trúc khoang rỗng đặc thù, khi âm thanh truyền đến một phần sẽ bị giữ lại trong khoang rỗng, phần còn lại sẽ bị phản ngược lại nhờ đặc tính phản xạ vốn có của nhôm. Chính vì thế, âm thanh khi truyền vào nhà được giảm đến mức thấp nhất. Vì độ kín khít được tối ưu, chính vì vậy bộ cửa ngoài chống ồn còn có thể giúp tránh thất thoát nhiệt nhiệt. Trong điều kiện không gian sử dụng điều hòa hay sử dụng máy sưởi mùa đông. Cửa nhôm có thể giúp hạn chế nhiệt lượng thất thoát ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng. Đồng thời cũng ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Cửa nhôm có thể giúp hạn chế nhiệt lượng thất thoát ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng, phù hợp với các công trình thương mại nhỏ Dễ lắp đặt, sử dụng Cửa nhôm sở hữu độ bền cao, tải trọng lại nhẹ, tiện lợi trong việc thi công lắp đặt và sử dụng. Vận hành nhẹ nhàng. Cửa phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Cửa nhôm không chỉ sở hữu độ kín khít cao mà còn có nhiều công năng khác như kín nước, chống bụi. Giúp gia chủ bảo vệ được không gian trong nhà luôn sạch sẽ, khô ráo trước sự bất lợi từ thời tiết, môi trường. Ngoài ra, cửa nhôm còn là xu hướng phong cách sống xanh của thời hiện đại. Đặc biệt, khi mà vật liệu nhôm với khả năng tái chế gần như hoàn hảo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng nhôm khác nhau. Để đảm bảo đáp ứng tối ưu nhu cầu sản phẩm, Nhôm Đô Thành Grando có thể sử dụng sản phẩm nhôm tốt nhất cho gia đình bạn. Xem thêm: Cửa nhôm Xingfa 4 cánh, Cửa nhôm Xingfa xếp trượt, Cửa lùa Nhôm Xingfa


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.04258 sec| 2326.844 kb