BATDONGSAN.COM.VN BẤT NGỜ TRƯỚC KHẢ NĂNG CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT CỦA CỬA NHÔM HỆ GRANDO

28/05/2021 - Tác giả: Grando

Tòa tháp Thiên niên kỷ (Hatay Millennium) được coi là biểu tượng mới của Hà Đông, là một trong những dự án đẳng cấp bậc nhất phía Tây Nam Thủ đô.


Là công trình có quy mô lớn, đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe đối với các nhà thầu nhôm kính. Bằng năng lực và tầm vóc thương hiệu, Grando đã được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn làm đơn vị hợp tác.
Nằm ngay tại vị trí trung tâm quận có số lượng phương tiện lưu thông cao cùng nhiều dự án đang thi công, gây ra nhiều tiếng ồn lớn. Cửa nhôm hệ Grando thực sự được phát huy khả năng cách âm trong trường hợp này. Sau khi đóng cửa mọi âm thanh, tiếng ồn bên ngoài dường như biến mất. 


Để đáp ứng yêu cầu công trình, cửa nhôm hệ XF Grando là lựa chọn thích hợp nhất, khi kết hợp với những tấm kính có thể chống hấp thụ ánh sáng giúp nâng cao khả năng cách nhiệt của cửa. Đem lại môi trường sống tuyệt vời cho căn hộ.
Với thiết kế cửa mở rộng tối đa từ trần tới sàn cho tầm nhìn lớn nhất, nên công trình đặc biệt đòi hỏi cao ở chất lượng cửa về độ bền, có khả năng chống va đập tốt, chịu được sức gió lớn, chống nước tràn.
Dự án tòa tháp Thiên niên kỷ Hà Đông một lần nữa khẳng định niềm tin của chủ đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Qua đó thể hiện vị thế và tên tuổi của Grando trên thị trường.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02445 sec| 2311.672 kb