27 NĂM QUA GRANDO Ở ĐÂU TRÊN “BẢN ĐỒ” NHÔM VIỆT?

06/05/2021 - Tác giả: Grando

Bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, cùng những biến động của giá nhôm liên tục tăng cao, chặng đường 27 năm qua đã đúc kết lại những kinh nghiệm và thành quả to lớn để góp phần đưa Grando vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.

Grando – cánh chim đầu đàn trong ngành Nhôm Việt

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành Nhôm, năm 1994 tiền thân của thương hiệu Grando chính thức ra đời mang tên Công ty TNHH Đô Thành.

Từ những bước chân chập chững, máy móc còn thô sơ, quy mô nhỏ.  Đến nay tổng diện tích nhà máy đã được mở rộng lên đến 130.000m2 và trở thành một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình lớn nhất Việt Nam.

Đô Thành là một nhà máy nhôm có tỷ lệ tự động hóa đứng đầu cả nước, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn trong sản xuất và tiết kiệm nhiên liệu.

Đô Thành cũng là nhà sản xuất luôn tiên phong trong việc đầu tư hệ thống dây chuyền với công nghệ hiện đại trên thế giới đến từ những nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm như CHLB Đức, Thuỵ Sỹ… Bao gồm: 9 dây chuyền đùn ép, 3 dây chuyền sơn tĩnh điện, dây chuyền phủ phim vân gỗ và dây chuyền mạ Anode đang hoạt động, đem lại sản lượng 25.000 tấn mỗi năm. Con số này sẽ còn lớn hơn gấp nhiều lần khi Nhà máy tại rộng hơn 70.000m2 tại Hải Dương đi vào sản xuất.

Trở thành thương hiệu nhôm thanh định hình uy tín trên thị trường

Chặng đường gần 30 năm qua, “quả ngọt” Đô Thành gặt hái được đó là trở thành một trong những thương hiệu Nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam.

Tuy nhiên, thành quả đáng trân quý nhất được Đô Thành đánh giá cao đó chính là niềm tin của đối tác, của khách hàng và là một thương uy tín trên thị trường.

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”, trong từng sản phẩm từ cửa, nội thất hay sản phẩm nhôm công nghiệp, chất lượng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Nhờ hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, hơn 600 nhân sự chuyên nghiệp, lành nghề cùng quy trình kiểm tra kỹ càng, nghiêm ngặt mà sản phẩm của Đô Thành  luôn được thị trường trong nước và Quốc tế đánh giá cao.

Cửa Thủy lực – một trong số những sản phẩm được đánh giá cao từ khách hàng.

 

27 năm vững bước – vươn xa

Liên tiếp 2 năm, Đại dịch Covid-19 càn quét ở khắp các Châu lục khiến nhiều quốc gia lao đao rơi vào khủng hoảng kinh tế, đe dọa sự sống còn của nhiều doanh nghiệp.

Cũng trong hoàn cảnh đó, giá nguyên liệu thì liên tục biến động và ngày càng tăng cao, vượt mức kỷ lục nhiều năm khiến cho khó khăn chồng chất khó khăn.

Tuy nhiên, nhờ có nền tảng vững chắc cùng sự tin tưởng, đồng hành của đối tác, khách hàng, đã giúp Grando giữ vững vị thế, thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng, vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.

Grando vinh dự được xướng tên trong lễ công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021.

Vượt hơn 1 triệu doanh nghiệp, Grando xuất sắc ghi danh tại vị trí 326/ 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất 2021 và là thương hiệu Nhôm thanh định hình thứ 2 được vinh doanh trong bảng xếp hạng.

Kết quả này một lần nữa giúp Grando khẳng định giá trị bền vững là một thương hiệu mạnh, tạo tiền đề để Grando tiến tới mục tiêu trở thành thương hiệu Nhôm số 1 trên thị trường.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03654 sec| 2326.859 kb