Bùng nổ, ngập tràn cảm xúc tại hội thao nấu ăn & cắm hoa chào mừng ngày 20/10 

21/10/2022 - Tác giả: Grando

Hòa cùng không khí rộn ràng của ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10/2020 Grando Aluminium kết hợp BCH Công Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi nhằm chúc mừng các nữ CBNV nhân sự kiện đặc biệt này.
Tại Sảnh hội trường tầng 3, chương trình gặp mặt, giao lưu văn nghệ đã diễn ra trong không khí đầm ấm và thân mật với sự hiện diện của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV các phòng ban toàn công ty. Nhiều niềm vui bất ngờ đã được dành tặng cho các chị em thông qua sự chuẩn bị chương trình chu đáo, công phu của các anh em nam giới.
Ông Nguyễn Thái Sơn - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Nhôm Đô Thành đã thay mặt anh em toàn công ty gửi đến chị em lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp, đồng thời gửi tặng các CBNV nữ những bó hoa tươi thắm!
"Các CBNV nữ là lực lượng lao động quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của Grando Aluminium. Sự năng động, sáng tạo, trí tuệ đã giúp CBNV nữ ngày càng khẳng định mình, nhiều chị em đã trở thành cán bộ lãnh đạo nòng cốt của công ty. Grando biểu dương và cảm ơn tất cả CBNV nữ đã cùng nhà máy đồng hành qua những khó khăn và đạt tới những thành công đáng tự hào”. Ông Nguyễn Thái Sơn nhấn mạnh! 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, hội thi nấu ăn và cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề “Mâm cơm gia đình – Đậm tình gắn kết” đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự góp mặt của 9 đội dự thi đến từ các phòng ban, phân xưởng. 
Sau 90 phút dự thi đầy sôi nổi, hào hứng với rất nhiều món ăn ngon - bắt mắt, Đội Bếp Ba Miền đến từ phòng Kinh doanh đã xuất sắc giành giải Nhất. Hai đội "Lửa Ấm" đến từ phòng HCNS và đội "Nhà là nơi để về" của phân xưởng Mạ giành giải Nhì. 

Cuối chương trình, BLĐ Grando đã có những món quà "nhỏ" gửi tới toàn thể hơn 120 cán bộ, công nhân viên nữ. Xin chúc các chị em một ngày lễ 20/10 nhiều niềm vui, trọn vẹn, luôn xinh tươi, rạng rỡ những những bông hoa tươi thắm. Đặc biệt, chúc mọi người luôn tràn đầy nhiệt huyết, sự lạc quan, đồng hành cùng công ty tiến bước tới thành công hơn nữa!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02439 sec| 2327.734 kb