Mãn nhãn với top 3 mẫu cửa lùa Grando XF 93 

09/09/2021 - Tác giả: Grando
Cửa lùa hay còn gọi là cửa trượt hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng với nhiều tính năng nổi trội.

hệ cửa lùa Grando XF 93

Cửa lùa hay còn gọi là cửa trượt hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng với nhiều tính năng nổi trội. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cửa lùa khác nhau khiến người tiêu dùng cảm thấy phân vân về chất lượng cũng như không biết lựa chọn kiểu nào để phù hợp với không gian ngôi nhà của mình? Vậy hãy tham khảo ngay top 3 mẫu cửa lùa Grando XF 93 để có lựa chọn chính xác nhất.

1. Tổng quan về hệ lùa Grando XF 93

Cửa lùa Grando XF 93 có nguyên lý hoạt động chung đóng/mở theo chiều ngang, tất cả cánh cửa trượt đều nằm trên một mặt phẳng giúp tiết kiệm tối đa không gian, diện tích sử dụng.
Cấu tạo của hệ Grando XF 93:
-        Thanh profile nhôm: Grando XF 93
-        Độ dày: 1.2 – 2.0mm
-        Màu sắc: trắng sứ, vân gỗ, ghi ánh kim, đen, xám …
-        Kích thước: tùy vào kích thước thực tế của công trình
-        Kính: kính cường lực, kính hộp hoặc kính thường
-        Phụ kiện đồng bộ cao cấp
Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, hệ lùa XF 93 của Grando được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và trải qua khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ thuật cao trước khi đến tay người tiêu dùng.

Xem chi tiết: HỆ CỬA LÙA NHÔM GD-XF 93

2. Top 3 mẫu cửa lùa Grando XF được ưa chuộng nhất hiện nay

Các mẫu cửa lùa được chia làm nhiều loại tùy theo tiêu chí phân loại. Tại Grando, các mẫu của lùa được chia theo số cánh: cửa lùa 3 cánh, cửa lùa 4 cánh, cửa lùa 6 cánh. Tùy vào đặc điểm không gian rộng, hẹp, ứng dụng của công trình mà sử dụng các mẫu của lùa khác nhau.

-  Cửa lùa Grando XF 93 2 cánh

Cửa lùa 2 cánh đã quá thông dụng trong đời sống hiện nay khi được ứng dụng nhiều trong các không gian nhỏ hẹp, muốn tận dụng không gian và nguồn ánh sáng tự nhiên. 
Cửa lùa Grando XF 93 vận hành theo nguyên lý kéo trượt cánh cửa sang 2 bên hoặc đẩy vào giữa, rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng và có thể mở được tối đa 2/3 diện tích cửa. 

Cửa lùa Grando XF 93 4 cánh

Nếu cửa lùa 2 cánh được sử dụng rộng rãi trong nội thất, thông phòng thì cửa lùa 4 cánh được ứng dụng khá nhiều trong các thiết kế xây dựng nhà ở hiện đại có kích thước mặt tiền lớn, không gian rộng. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với 2 ray trượt êm ái. Mở rộng đến ½ diện dích ô cửa, có thể mở lùa 2 cánh trong hoặc 2 cánh ngoài tùy vào nhu cầu của người sử dụng

-  Cửa lùa Grando XF 6 cánh 

Cửa lùa 6 cánh là một sản phẩm cao cấp ưu việt của Grando. Ngay từ khi ra mắt, hệ lùa 6 cánh đã tạo nên “làn gió mới” trong ngành kiến trúc, đặc biệt hệ cửa này đã là một trong những lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cửa đi kích thước lớn. Hay nói cách khác hệ lùa Grando 96 6 cánh đang trở thành tâm điểm của thị trường cửa đi. 
Với thiết kế hiện đại 3 ray, 6 cánh, người dùng có thể mở trượt linh hoạt 1 cánh, 4 cánh hay 6 cánh cùng lúc và cho phép mở tối đa ¾ diện tích cửa. Vì vậy không gian mở rộng rất lớn mà không gây ảnh hưởng đến dịch tích xung quanh.
Cùng Grando ngắm nhìn những siêu phẩm từ hệ lùa Grando XF 93 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02460 sec| 2325.094 kb